Thứ năm, 12/10/2023, 00:03 (GMT+7)

Tăng Thanh Hà đeo đồng hồ kim cương tiền tỷ ra phố

Mẹ ba con Tăng Thanh Hà tô điểm cho phong cách với chiếc đồng hồ trị giá hơn một tỷ đồng.

Tăng Thanh Hà diện trang phục đen đơn giản, tuy nhiên tạo điểm nhấn bằng loạt trang sức tông vàng khi ra phố mới đây. Ngoài chiếc túi giá khoảng 50 triệu đồng của Salvatore Ferragamo, bà xã Louis Nguyễn còn gây chú ý khi đeo chiếc đồng hồ Rolex nạm kim cương, có giá ước tính khoảng một tỷ đồng.

Thiết kế được Tăng Thanh Hà sắm từ lâu nhưng không sử dụng quá nhiều. Trong một lần đi ăn tối với ông xã, mỹ nhân 37 tuổi cũng diện mẫu đồng hồ này.

Vốn gắn bó với phong cách tối giản, bà mẹ ba con thường chọn trang phục đơn sắc. Chiếc đồng hồ tông vàng trở thành điểm nhấn sang trọng cho outfit của người đẹp.

Khi đeo chiếc đồng hồ tiền tỷ này, con dâu của 'vua hàng hiệu' Johnathan Hạnh Nguyễn hạn chế các loại trang sức khác, tránh phô trương hàng hiệu.

Từ khi có con, Tăng Thanh Hà hạn chế sử dụng đồng hồ kim cương. Cô cũng không đeo vòng tay, hoặc chỉ dùng những mẫu trang sức không quá đắt đỏ.

Đồng hồ Rolex nạm kim cương được 'ngọc nữ màn ảnh' sử dụng từ năm 2012. Thời điểm đó, cô gây chú ý khi xuất hiện sau đám cưới với Louis Nguyễn cùng món phụ kiện xa xỉ được bố chồng tặng.

Miu Miu

Đánh giá phiên bản mới