Thứ ba, 13/6/2023, 15:57 (GMT+7)

Tâm Tít tái xuất làm mẫu với váy cưới hàng trăm triệu đồng

Tâm Tít diện nhiều váy cưới đính Swarovski hàng trăm triệu đồng, trong đó có một mẫu được Phạm Băng Băng đặt hàng.

Sau khi kết hôn năm 2015, hot girl đời đầu Hà Thành - Tâm Tít - tập trung chăm sóc tổ ấm nhỏ và công việc kinh doanh. Cô hiếm hoi nhận lời làm mẫu ảnh hay dự sự kiện showbiz nhiều năm liền.

Trong bộ sưu tập váy cưới mới của NTK Trà Linh, Tâm Tít gây bất ngờ với fan khi tái xuất làm mẫu ảnh. Người đẹp hóa thân thành cô dâu với những bộ cánh đắt đỏ, đều trên trăm triệu đồng.

Bộ cánh đầu tiên cựu hot girl diện có màu hồng, thuộc dòng váy Haute Couture, đính hạt Swarovski kỳ công, gợi nhắc đến lễ phục cầu kỳ của cô dâu Lebanese. Đây còn là mẫu váy được ngôi sao xứ Trung Phạm Băng Băng đặt hàng để chụp hình cho tạp chí Vogue, dự kiến xuất bản vào tháng 7.

Giá trị thẩm mỹ của bộ cánh đắt giá còn ở màu nhuộm ombre, đính hạt tỉ mỉ. Cô dâu có thể kết hợp thêm áo choàng rời để bộ cánh thêm ấn tượng. Mẫu đầm có giá bán 400 triệu đồng, giá thuê 200 triệu đồng.

Với chiều cao 1,6 m, số đo ba vòng 84-62-89 cm, Tâm Tít dễ dàng chinh phục mẫu đầm siết eo, tôn vóc dáng đồng hồ cát. Bộ cánh thuộc dòng Limited Edition, đính kết pha lê Swarovski nhập khẩu độc quyền. Lúp cưới, phụ kiện kèm váy đều được thiết kế riêng.

Mẫu đầm đắt giá có giá thuê 180 triệu đồng. Bộ cánh sử dụng nhiều pha lê như "dát" trang sức lên váy. Phom dáng áo được "chuẩn chỉnh" tới từng milimet để vừa in với dáng người cô dâu.

Mẫu đầm thuộc dòng váy Gold Premium được đính kết hoàn toàn bằng pha lê Cộng hòa Séc và kĩ thuật đính hoa 3D thủ công. Để cho ra mẫu đầm này, NTK và cộng sự tốn thời gian thực hiện 3-4 tháng.

Bộ cánh được đính kết tỉ mỉ và có thể siết eo 5-10cm. Váy có giá bán 110 triệu đồng, giá thuê 55 triệu đồng.

Váy thuộc dòng Limited Edition được làm thủ công 100% trong hàng trăm giờ, sử dụng toàn bộ pha lê Swarovski. Thân dưới váy cách điệu hình lượn sóng, sử dụng nhiều lớp lang với độ mờ đục khác nhau, tạo trải nghiệm thị giác lôi cuốn.

Điểm nhấn đắt giá của váy là thân trên đính kết tỉ mỉ, gợi liên tưởng đến kiến trúc của các lâu đài châu Âu, dựng phom corset chuẩn mực tôn eo thon. Cô dâu có thể kết hợp các phụ kiện lúp cưới đính hoa 3D, khuyên tai dài cho bộ cánh. Mẫu đầm có giá thuê là 110 triệu đồng.

NTK thử thách bản thân khi đem nhiều hình ảnh cách điệu vào váy cưới như áng mây, hoa nở sớm mai và cánh bướm. Dòng váy Gold Premium được đính kết hoàn toàn bằng pha lê Cộng hòa Séc, kĩ thuật đính hoa 3D thủ công. Thời gian thực hiện váy kéo dài từ 3 đến 4 tháng. Váy có giá bán 110 triệu đồng, giá thuê 55 triệu đồng.

Tâm Tít (tên thật: Phạm Thanh Tâm) sinh năm 1989, một thời là hot girl đình đám của Hà thành, từng là người mẫu, ca sĩ, diễn viên. Sau khi kết hôn với chồng doanh nhân Chu Ngọc Thành hôm 10/1/2015, Tâm Tít chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh, có một thẩm mỹ viện, một thương hiệu thời trang riêng.

Hằng Trần
Ảnh: Hacchic Couture

Đánh giá phiên bản mới