Thứ tư, 22/12/2021, 20:19 (GMT+7)

Sunny Đan Ngọc ra MV mừng Giáng sinh

TP HCMMV 'Singing in the rain' do Sunny Đan Ngọc tự viết lời có nhiều cảnh quay lãng mạn, ấm áp không khí Noel.

Sunny Đan Ngọc
 
 

MV 'Singing in the rain' - Sunny Đan Ngọc

Sunny Đan Ngọc cho biết MV không chỉ là món quà ý nghĩa dành cho khán giả dịp Giáng sinh, mà còn hé lộ hướng đi mới của cô trong âm nhạc. Suốt thời gian giãn cách xã hội, cô đã tranh thủ học thanh nhạc và sáng tác. Hiện tại, gia tài ca khúc của cô đã lên đến hàng chục bài nên cô chọn một bài ngọt ngào, dễ thương để ra mắt công chúng vào mùa lễ Thánh.

'Singing in the rain' được cô viết trong xe hơi, khi đi siêu thị cùng gia đình. Ban đầu, cô chỉ định ghi lại những cảm xúc của mình, kể câu chuyện về cô gái bị tổn thương trong tình yêu nhưng vẫn lạc quan và sẵn sàng đón nhận. Sau đó, nhiều người thưởng thức và nhận xét đây là ca khúc mang màu sắc Giáng sinh.

Các cảnh quay trong MV khai thác tối đa vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết của nữ diễn viên ở tuổi đôi mươi. Bên cạnh nghệ thuật, cô đang theo đuổi chuyên ngành răng - hàm - mặt ở trường đại học.

Sunny Đan Ngọc chia sẻ, cô tự tin viết và trình bày ca khúc bằng tiếng Anh. Chất giọng của cô cũng được nhận xét trong trẻo, dễ thương đúng tinh thần bài hát.

Quay MV chủ đề Noel, nữ diễn viên nhớ lại năm 2012, khi cô 12 tuổi. 'Dịp đó đột nhiên Sài Gòn trở lạnh, chỉ chừng 22 độ, gia đình tôi chở nhau đi dạo một vòng thành phố để chụp ảnh kỷ niệm. Với tôi, đó là Giáng sinh đáng nhớ nhất vì sau này chị gái tôi đi du học, rất ít về nhà vào mùa lễ này', cô nói.

Cô đã lật lại những bức ảnh gia đình chụp vào mùa lễ Thánh năm đó để lấy cảm hứng cho sản phẩm âm nhạc của mình.

'Vào đêm Chúa Giáng sinh, tôi sẽ ước vượt qua tất cả các môn thi ở trường đại học và Nhạc viện. Sắp tới, lịch thi của tôi rất dày nên tôi không đi chơi Noel mà chỉ ở nhà ăn tối cùng gia đình và ôn bài', cô chia sẻ.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới