Chủ nhật, 14/5/2023, 16:55 (GMT+7)

Street style của Đoan Trang khi lưu diễn châu Âu

Đoan Trang chọn áo khoác màu sắc rực rỡ, bốt chiến binh và phụ kiện túi xách, kính mắt để chưng diện trong mùa đông châu Âu.

Trong chuyến lưu diễn châu Âu vài tháng trước, Đoan Trang được dịp khoe street style mùa đông với những tone màu rực rỡ như đỏ cam; cách phối hợp toát lên hình ảnh mạnh mẽ, tự tin và tràn đầy năng lượng.

Mùa đông, các tone màu trầm, trung tính thường lên ngôi nhưng Đoan Trang đã phá vỡ quy tắc này để mang đến góc nhìn mới mẻ, trẻ trung và nổi bật.

Chiếc măng tô màu đỏ tươi là điểm nhấn trong phong cách mùa đông của Đoan Trang, nhiều lần theo nữ ca sĩ đi lưu diễn nước ngoài.

Ca sĩ thường phối áo khoác đỏ với áo len cổ lọ và quần jeans, bốt chiến binh, túi đeo chéo. Cách phối đồ giúp giọng ca Tóc hát nổi bật giữa trời tuyết trắng.

Lần khác, cô kết hợp áo khoác đỏ với áo len oversize, chân váy xếp ly và khăn len màu vàng chói. Các gam màu nóng phù hợp với làn da nâu khỏe khoắn cùng lối trang điểm tông nâu đất của ca sĩ. Đôi bốt dài gót cao tone sur tone với cặp kính râm giúp Đoan Trang hoàn thiện vẻ sành điệu.

Một lần nữa, chiếc áo khoác măng tô giúp Đoan Trang được khen như fashionista trên đường phố khi đi lưu diễn. Vẫn với hai gam màu chủ đạo đỏ và vàng nhưng lần này, nữ ca sĩ chọn váy và khăn quàng cổ khác tông, khiến bộ đồ trở nên bắt mắt.

Màu vàng mustard của chiếc đầm liền thân vốn được cho là khó mặc nhưng đã được Đoan Trang chinh phục.

Đôi bốt chiến binh và chiếc quần jeans rách đậm chất đường phố là 2 item thường xuyên góp mặt trong các set đồ lưu diễn của Đoan Trang. Có lúc, nữ ca sĩ phối chúng với áo khoác dáng dài, khi lại với áo phao béo họa tiết độc đáo và áo cao cổ bên trong.

Áo phao béo thường bị đánh giá dễ 'nuốt' dáng khi mặc nhưng không làm khó được Đoan Trang.

Đôi bốt chiến binh màu da bò độc lạ giúp set đồ tông đen chủ đạo của Đoan Trang trở nên thú vị hơn. Chiếc áo phao dài và to quá khổ được nữ ca sĩ tiết chế bằng cách phối gọn gàng, cơ bản nhưng vẫn hút mắt.

Chỉ cao 1,54 m nhưng Đoan Trang chuộng đầm dáng oversize. Item này xuất hiện trong phong cách thường ngày từ đi chơi đến đi làm, đi diễn của nữ ca sĩ với tần suất dày đặc.

Để chiếc đầm liền rộng thùng thình không khiến mình bị lọt thỏm, ca sĩ Đoan Trang chọn bốt có gót nhọn để 'ăn gian' chiều cao, kết hợp với kính râm và búi gọn tóc. Cách mix váy liền với áo cổ 3 phân của nữ ca sĩ cũng được nhiều tín đồ thời trang áp dụng.

Quần jeans suông và áo khoác dáng ngắn kết hợp cùng bốt cao giúp nữ ca sĩ giấu chiều cao thực. Đây cũng là những trang phục được cho là không bao giờ lỗi mốt nên Đoan Trang luôn ưu ái tái sử dụng.

Kể từ khi bước vào làng gỉải trí, Đoan Trang được nhận xét là nữ ca sĩ trung thành với phong cách âm nhạc cá tính. Gu ăn mặc của cô cũng thế, khác biệt và khó bị trộn lẫn với bất kỳ nghệ sĩ nào trong showbiz.

Đoan Trang hướng đến sự độc đáo, nổi bật khi lựa chọn trang phục. Cô không đặt nặng vấn đề trưng trổ đồ hiệu, cũng không chuộng váy áo đắt đỏ. Ca sĩ cho biết thích một món đồ bởi sự phù hợp về cá tính thời trang hơn thương hiệu và giá cả.

Giọng ca Chocolate cũng không ngại sử dụng một trang phục, phụ kiện nhiều lần mà còn coi đó là cơ hội để thể hiện sự sáng tạo trong việc mix&match.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới