Chủ nhật, 10/7/2022, 09:41 (GMT+7)

Sở thích ăn uống 'khác người' của sao Hollywood

Marilyn Monroe đánh bông hai quả trứng cùng sữa để có bữa sáng đủ dinh dưỡng, còn Selena Gomez thích ăn bỏng ngô cùng tương Tabasco, muối và nước dưa chua.

Bữa sáng yêu thích của Marilyn Monroe là hai quả trứng sống đánh bông với sữa ấm. Theo biểu tượng gợi cảm nước Mỹ, đây là cách hoàn hảo để người bận rộn có được bữa sáng đủ dinh dưỡng. 'Đập 2 quả trứng sống vào sữa, dùng nĩa đánh bông lên và vừa uống vừa thay đồ. Liệu có bác sĩ nào có thể giới thiệu bữa sáng bổ dưỡng hơn cho một cô gái bận rộn và luôn vội vàng không?', minh tinh cho hay.

Thay vì uống nước chanh thông thường, Taylor Swift có sở thích đặc biệt bởi loại nước chanh có pha thêm mùi hương của cây lavender.

Ca sĩ Jake Owen thường cho thêm đậu phộng vào nước Coca Cola.

Ca sĩ Kelly Rowland có thói quen trộn bỏng ngô cùng kẹo M&M để nhấm nháp khi xem phim.

Trong thai kỳ, Jessica Simpson cho biết cô rất thích món dưa vàng. Tuy nhiên, nữ ca sĩ không thưởng thức loại trái cây này như cách số đông vẫn làm, cô thường bôi một lớp muối lên khắp miếng dưa. Jessica thích món ăn này đến mức có thể ăn hết một quả mỗi lần.

Thông thường, bánh mì sourdough được ăn kèm trứng hoặc quả bơ, hay các loại quả mọng, mềm như dâu tây, việt quất… Tuy nhiên, mỹ nhân Ấn Độ Padma Lakshmi lại chọn ăn kèm bơ lạc và… hạt lựu.

Cựu người mẫu Yolanda Hadid thường làm nóng sữa dê cùng bạch đậu khấu và mật ong. Cô tin rằng cách này sẽ giúp món ăn trưa của mình dễ tiêu, nhẹ bụng hơn.

Bỏng ngô kết hợp với các loại bơ, đường hay phomai là món ăn được số đông yêu thích. Tuy nhiên, với Selena Gomez món này sẽ hợp khẩu vị hơn nếu được trộn cùng tương Tabasco, vài hạt muối cùng chút nước trong lọ dưa chuột muối.

Duk Sun (Theo Brightside)

Đánh giá phiên bản mới