Thứ tư, 5/5/2021, 11:25 (GMT+7)

Sir Alex tới thăm PSG trước bán kết lượt về với Man City

HLV huyền thoại Alex Ferguson tới khách sạn Lowry, Manchester nơi PSG đang đóng quân và ở đó hơn một tiếng, sáng 4/5.

Sir Alex được trông thấy tới khách sạn Lowry nơi Á quân Champions League mùa trước đang lưu trú, chuẩn bị cho bán kết lượt về với chủ nhà Man City vài giờ sau đó. Huyền thoại người Scotland tay cầm khẩu trang, thần sắc khỏe mạnh khi bước vào khách sạn.

Theo giới truyền thông Anh, vì quy định phòng dịch nên ban lãnh đạo, huấn luyện và các cầu thủ PSG là những vị khách duy nhất ở khách sạn Lowry thời điểm này.

Sau khi để thua 1-2 ở lượt đi trên sân nhà, HLV PSG Mauricio Pochettino có vẻ muốn xin lời khuyên của một trong những chiến lược gia vĩ đại, tờ The Sun bình luận. Sir Alex từng cùng các học trò Quỷ đỏ có màn lội ngược dòng không tưởng ở chung kết Champions League 1999 với Bayern Munich. Trong thời gian dẫn dắt MU, vị HLV huyền thoại giúp đội bóng giành 26 chiến thắng trước "hàng xóm" Man City.

Sau hơn một giờ trò chuyện, Sir Alex bước ra ngoài cùng Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi (thứ hai từ trái sang).

Cuộc gặp giữa sir Alex và hậu bối Pochettino chưa được chính thức xác nhận nhưng cựu HLV 79 tuổi và nhà cầm quân người Argentina có mối quan hệ nồng ấm khi HLV Pochettino còn ở Anh dẫn dắt Southampton và Tottenham.

Rời xa bóng đá vài năm vì lý do sức khỏe, Sir Alex vẫn thường xuyên xuất hiện trên khán đài sân Old Trafford, cổ vũ đội bóng cũ MU.

Trở lại với diễn biến trận lượt về bán kết Champions League, PSG tiếp tục nhận thất bại 0-2, qua đó bị loại. Riyad Mahrez là người hùng của Man City khi lập cú đúp ở các phút 11 và 63 giúp đội bóng áo xanh lần đầu vào chung kết Champions League.

Trong khi đó, sau khi bị dẫn 0-2, PSG còn thiệt quân vì tiền vệ Angel Di Maria của PSG nhận thẻ đỏ trực tiếp phút 69 do phạm lỗi với Fernandinho.

Thiếu Mbappe vì chấn thương, một mình Neymar không thể giúp PSG lội ngược dòng ở lượt về, chấp nhận dừng bước tại bán kết.

Lần đầu sau 10 năm, HLV Guardiola lại cùng đội bóng của mình vào chung kết Champions League. Năm 2011, nhà cầm quân người Tây Ban Nha và Barca đăng quang sau khi thắng MU 3-1.

HLV PSG Mauricio Pochettino tiếp tục có kỷ niệm buồn ở Champions League. Mùa giải 2018-2019, Tottenham do nhà cầm quân 49 tuổi trong lần đầu lọt vào chung kết Champions League thất bại trước Liverpool.

Đánh giá phiên bản mới