Chủ nhật, 16/7/2023, 16:13 (GMT+7)

Siêu mẫu Thu Hằng biến hóa phong cách với túi hiệu nhỏ xíu

Siêu mẫu Thu Hằng chuộng phụ kiện là những mẫu túi nhỏ xíu trị giá từ hàng chục đến hàng trăm triệu đồng của các nhà mốt nổi tiếng.

Cuối tuần qua, siêu mẫu Thu Hằng gây chú ý khi xuất hiện tại show diễn của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam với bộ đầm tôn chân dài và ba vòng gợi cảm. Đã lâu không xuất hiện trên sàn diễn thời trang, người đẹp sinh năm 1985 vẫn giữ được vóc dáng cuốn hút, style sành điệu mỗi lần tái xuất.

Thu Hằng phối váy trắng của Lê Thanh Hòa với túi Chanel Small Box cùng màu. Thiết kế nhỏ xinh này không đựng vừa một chiếc điện thoại nhưng được nhiều tín đồ thời trang yêu thích bởi vẻ sành điệu, dễ kết hợp với nhiều phong cách khác nhau và có giá khoảng 120 triệu đồng.

Ngoài chiếc túi hiệu, Thu Hằng hoàn thiện phong cách khi trở thành khách mời hàng ghế đầu của show thời trang với khuyên tai, vòng vàng, mái tóc tết đuôi ngựa...

Ngày thứ hai xuất hiện tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2023, Thu Hằng chọn một chiếc Chanel Small Box khác màu đen, phối cùng đồ công sở để làm khách mời trong show của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn.

Chiếc túi nhỏ xinh khiến set đồ công sở trở nên mềm mại, điệu đà, phù hợp với không khí thảm đỏ.

Ngoài hai chiếc Chanel Small Box, Thu Hằng còn sở hữu bộ sưu tập thiết kế nhỏ xinh đến từ nhà mốt Pháp. Cô từng là một trong những người đầu tiên của làng mốt Việt Nam sở hữu chiếc túi làm từ kim loại của Chanel, trị giá khoảng 70 triệu đồng. Khi vừa ra mắt, dòng túi này nhanh chóng "cháy hàng", được nhiều tín đồ săn đón dù chỉ dùng để trang trí.

Thu Hằng nổi tiếng là một 'tay chơi hàng hiệu' độc lạ, đắt đỏ. Cô thường sưu tầm phiên bản giới hạn của các thương hiệu lớn với mức giá từ hàng trăm đến hàng tỷ đồng.

Người đẹp sinh năm 1985 từng diện mẫu túi thuộc dòng 'AirPods belt' với kích cỡ siêu nhỏ, khi dự sinh nhật một người bạn. Đây là mẫu túi thuộc bộ sưu tập Chanel Xuân Hè 2021, tạo nên cơn sốt trong làng thời trang dù chỉ đựng vừa một chiếc AirPods và trị giá khoảng 60 triệu đồng.

Gia tài túi nhỏ xinh của Thu Hằng còn có một chiếc túi nằm trong bộ sưu tập Chanel Cruise 2023. Thiết kế này làm từ chất liệu Lambskin với khóa vàng champagne, chỉ đựng vừa hai cây son và trị giá khoảng 100 triệu đồng.

Thu Hằng cho biết chiếc túi rất nhỏ, gần như chỉ đựng được hai thỏi son. Vì thế, mỗi lần dùng thiết kế này dạo phố, cô thường dùng ebank hoặc thẻ ngân hàng để chi tiêu.

Thu Hằng sinh năm 1985, cao 1,76 m. Cô gia nhập làng mẫu từ những năm đầu thập niên 2000, sau khi đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2002. Nhiều năm nay, Thu Hằng ít hoạt động showbiz để tập trung cho công việc đầu tư, kinh doanh.

Nguyên An
Ảnh: NVCC

Đánh giá phiên bản mới