Chủ nhật, 9/7/2023, 14:50 (GMT+7)

Show thời trang trên cây cầu dài 1 km của Vũ Ngọc và Son

20 người mẫu giới thiệu bộ sưu tập Cruise 2023 của Vũ Ngọc và Son trong digital show tại Cầu Máng, Quảng Nam.

Trước thềm show diễn chính 'Phương Đông rực rỡ' diễn ra ngày 28/7, Vũ Ngọc và Son trình làng phiên bản digital show phát trực tuyến trên các nền tảng số, tối 8/7. Chương trình giới thiệu các thiết kế thuộc Capsule Collection 2023 và cảnh đẹp của Quảng Nam là chiếc Cầu Máng dài gần một km ở huyện Duy Xuyên.

Đây là lần thứ hai Vũ Ngọc và Son thực hiện digital show. Bộ đôi thiết kế cho biết họ luôn có nhiều ý tưởng về việc giới thiệu cảnh đẹp Việt Nam nhưng trong khuôn khổ một show diễn thông thường sẽ không thực hiện hết được.

20 thiết kế mang đậm tinh thần Cruise và DNA tươi sáng của thương hiệu. Sắc đỏ rực rỡ của văn hóa phương Đông là chủ đề xuyên suốt trên các thiết kế cho nam và nữ.

Chú trọng những đường cắt may tinh tế, Vũ Ngọc và Son giới thiệu nhiều kiểu đầm suông rộng, đầm cape... vốn là một đặc trưng trong các bộ sưu tập của họ.

Các chi tiết trên phần tùng và tà áo tạo sự mềm mại, tung bay cho những mẫu đầm của phái nữ.

Trên nền những phom dáng quen thuộc, Vũ Ngọc và Son sử dụng đa dạng chất liệu như gấm, voan, lông vũ hay sequin, mang đến điểm nhấn nổi bật cho các trang phục.

'Chúng tôi được nhiều khách hàng ưu ái gọi là phù thủy sắc màu bởi những bộ sưu tập sặc sỡ. Khi chọn trang phục nhiều màu sắc hoặc tông màu nổi thì điểm đắt giá nằm ở sự tiết chế trên chi tiết, kiểu dáng. Cách phối trang phục, phụ kiện cầu kỳ hay tối giản cũng mang đến những cảm giác khác biệt cho người mặc', hai nhà thiết kế nói.

Phom suit cơ bản được phát huy trên các thiết kế cho nam giới, chú trọng đường cắt may cứng cáp.

'Êkíp 100 người nỗ lực từ sáng đến tối để show diễn ra đúng thời điểm hoàng hôn buông xuống. Địa hình đi lại khó khăn, đường catwalk dài và khó, nằm ở trên cao với gió mạnh nhưng các người mẫu vẫn rất chuyên nghiệp', Vũ Ngọc và Son cho biết.

Người mẫu Quỳnh Anh - nàng thơ quen thuộc của Vũ Ngọc và Son - giới thiệu mẫu váy xếp tầng như bánh kem, tùng váy xòe rộng, mang đến sự nổi bật cho người mặc.

Sau digital show này, Vũ Ngọc và Son tiếp tục giới thiệu bộ sưu tập 'Phương Đông rực rỡ' tại chợ Hội An vào 28/7. 200 khách mời gồm các nghệ sĩ, doanh nhân cùng 80 người mẫu sẽ quy tụ về Hội An, lưu trú tại resort 5 sao để tham gia show diễn.

Vũ Ngọc và Son nổi tiếng với những show diễn cá nhân được đầu tư công phu, tổ chức tại nhiều địa điểm văn hóa lịch sử của Việt Nam như Đại nội Huế, Bảo tàng TP HCM, Bưu điện TP HCM, phố cổ Hội An... 'Chúng tôi luôn lồng ghép yếu tố văn hóa - nghệ thuật khi sáng tạo. Địa điểm trình diễn các thiết kế cũng được cân nhắc kỹ lưỡng, có chủ ý, nhằm tôn tinh thần bộ sưu tập trong sự hài hòa với yếu tố văn hóa, con người', Vũ Ngọc và Son cho biết.

Vũ Ngọc và Son biến Cầu Máng, Quảng Nam thành sàn catwalk
 
 

Show thời trang trên Cầu Máng của Vũ Ngọc và Son

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới