Thứ bảy, 14/1/2023, 14:00 (GMT+7)

Sao Việt quy tụ tại sự kiện của Tommy Hilfiger

TP HCMNhiều tên tuổi trong làng nhạc, thời trang và truyền thông Việt tham dự buổi tiệc giới thiệu bộ sưu tập mới, hôm 11/1 tại Vincom Mega Mall Thảo Điền.

Louis Nguyễn (thứ 3 từ trái sang) cùng dàn khách mời gây ấn tượng với những bộ trang phục phóng khoáng đậm chất Tommy Hilfiger. Mỗi tín đồ của thương hiệu thời trang Mỹ ra đời từ năm 1985 đều thể hiện phong cách Preppy hiện đại đặc trưng kiểu Mỹ, phóng khoáng và năng động.

Thứ tự từ trái sang: Quán quân The Face 2018 Mạc Trung Kiên, Fashionista Tú Hảo, Fashionista Quỳnh Anh Shyn, Stylist Phạm Bảo Luận, người mẫu Hồ Thu Anh, VJ Tuyền Tăng.

Trong sự kiện ra mắt bộ sưu tập mới, Tommy Hilfiger đưa khách mời đắm chìm vào thế giới thời trang cổ điển nhưng đầy vui nhộn với hình ảnh chú thỏ biểu tượng Miffy xuất hiện ở khắp nơi. Bên cạnh photo booth quay 360 độ tạo trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng, sự kiện còn mang đến cho khách tham dự những giây phút thăng hoa từ màn biểu diễn của các ca sĩ tên tuổi. Trúc Nhân làm nóng không gian đêm tiệc Tommy x Miffy bằng những giai điệu sôi động.

Ca sĩ Tiên Tiên trình diễn loạt ca khúc đình đám như My Everything, Say You Do, Lo Xa khuấy động không gian của Tommy Hilfiger tại Thảo Điền.

DJ King lady trong trang phục khỏe khoắn của thương hiệu thời trang Mỹ mang đến những giai điệu sôi động.

Ca sĩ Gil Lê tạo dáng trước những chú thỏ Miffy.

Linh Ka tiếp tục khiến giới mộ điệu xuýt xoa khi diện đầm Polo Sweater từ bộ sưu tậpTommy x Miffy.

Quỳnh Anh Shyn diện áo Ribbed Long Sleeve, quần Flared Leg và áo phao Signature Modern Puffer từ Tommy Jeans.

Fashionista Tú Hảo tạo dáng bên cạnh tiktoker Tuấn Dương và tiktoker Dương Vũ.

Nam ca sĩ Will 365 chiêm ngưỡng những thiết kế thời thượng từ bộ sưu tập Tommy x Miffy.

Quán quân The Face 2018 Mạc Trung Kiên.

Ca sĩ Cody (Uni5).

Stylist Monsimi.

Với những di sản từ nhà mốt Tommy Hilfiger, stylist Phạm Bảo Luận mở ra một góc nhìn mới mẻ cho các khách mời với màn "mix and match" qua Styling Workshop. Màn trình diễn của người mẫu Hồ Thu Anh và Mạc Trung Kiên cùng những thiết kế từ bộ sưu tập Tommy x Miffy mang đến những gợi ý phá cách cho khởi đầu năm mới rực rỡ.

Diệp Chi
Ảnh: Ban tổ chức

Bộ sưu tập Tommy x Miffy là sự dung hòa giữa nét tươi vui và nét cổ điển kiểu Mỹ của phong cách Preppy. Bên cạnh tính bền vững, giá trị thẩm mỹ, sự bắt nhịp cùng những xu hướng đương đại, Tommy Hilfiger dần chứng minh vị thế của mình trong làng thời trang quốc tế. Giá trị của từng thiết kế được chứng minh qua chất lượng, độ bền, tính biểu tượng, mang lại bản sắc riêng cho người mặc, tiêu biểu là áo khoác varsity, quần chino, áo dài tay rugby, áo sweater lấy cảm hứng học đường và mũ thể thao được điểm tô qua hình ảnh Miffy cùng bảng màu cơ bản - bao gồm cả sắc xanh, đỏ biểu tượng của Tommy Hilfiger.
Tại Việt Nam, Tommy Hilfiger được phân phối bởi Công ty TNHH Thời trang và Mỹ phẩm Âu châu (ACFC).
Hệ thống cửa hàng của Tommy Hilfiger tại Việt Nam.

Đánh giá phiên bản mới