Thứ tư, 1/5/2024, 00:00 (GMT+7)

Sao Việt quấn quýt gia đình trong kỳ nghỉ lễ 5 ngày

Nhiều sao Việt như Khánh Thi, Bình Minh... đưa các con đi du lịch, trong khi đó Lê Phương tận hưởng những ngày thảnh thơi ở nhà.

Thu Thủy cùng ông xã Kin Nguyễn đưa hai con ra biển nhân kỳ nghỉ lễ dài ngày. Nữ ca sĩ cho biết sau ba năm, cô mới có dịp được ngâm mình dưới làn nước.

Phương Trinh Jolie cùng ông xã Lý Bình mở tiệc trên du thuyền tại Phuket, Thái Lan để mừng kỷ niệm hai năm ngày cưới. Ngoài hai con Mia và Tyga, tiệc mừng của cặp sao còn có sự tham gia của nhiều người bạn thân thiết.

Lê Phương dành thời gian để đi ăn nhà hàng, uống cà phê thảnh thơi cùng ông xã và các con. Nữ diễn viên cho biết dịp lễ cô không muốn đi xa mà chỉ cần những ngày nghỉ thật bình yên, giản dị.

Gia đình Đăng Khôi tung tăng trên biển Vũng Tàu. Bà xã Đăng Khôi cảm ơn nam ca sĩ vì đã là 'nhà đầu tư' cho ba mẹ con cô có kỳ nghỉ lễ vui vẻ.

Bình Minh cùng bà xã Anh Thơ và hai con đến nghỉ dưỡng tại một resort ở Quy Nhơn. 16 năm bên nhau, cặp sao cho biết họ luôn cố gắng tránh xung đột, thấu hiểu nửa kia để giữ gìn hôn nhân.

Gia đình bốn thành viên của Chúng Huyền Thanh - Jay Quân ngồi xích đu ở Nha Trang. Vì hai nhóc tì đang tuổi lớn và rất hiếu động, Chúng Huyền Thanh tranh thủ giữa thời gian chăm các con để chụp hình.

Dương Khắc Linh đưa bà xã Sara Lưu và hai quý tử đi bơi. Nhạc sĩ cho biết họ đang có chuyến du lịch ngắn ngày ở Mũi Né.

Khánh Thi - Phan Hiển cùng hai con Kubi và Anna trải nghiệm mặc hanbok chụp hình trong cung điện khi đến thăm Seoul, Hàn Quốc. Anh cả Kubi được khen ngày càng phổng phao, sắp cao bằng bố.

Lan Phương cùng hai con vào Đà Nẵng đoàn tụ ông xã. Chồng cô đang làm việc tại đây nên mỗi khi sắp xếp được thời gian, cô cùng hai con vào thăm chồng và tận hưởng không khí ở biển.

Nghệ Nhi

Đánh giá phiên bản mới