Thứ hai, 12/2/2024, 14:46 (GMT+7)

Sao Việt đón Tết bên người yêu

Lệ Quyên, Tuyết Lan, Ngọc Quyên chia sẻ khoảnh khắc sum vầy cùng bạn trai trong những ngày đầu năm Giáp Thìn.

Đây là năm thứ tư Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đón Tết cùng nhau. Đêm giao thừa, họ diện trang phục đơn giản, tới phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP HCM xem pháo hoa. Mùng 1, Lệ Quyên hát phòng trà. Mùng 2, cặp sao di chuyển ra Hà Nội thăm gia đình. Ca sĩ nói cô là người đơn giản, không cầu kỳ hình thức nên không đặt nặng chuyện sắm sửa ngày Tết. Với cô, gia đình được quây quần, đoàn tụ bên nhau là điều hạnh phúc nhất. Sau 4 năm đồng hành và vẫn mặn nồng như ngày đầu, Lệ Quyên và bạn trai được fan mong chờ kết hôn năm nay.

Quỳnh Châu nói mùng 1 âm lịch năm nay trùng ngày kỷ niệm quen nhau của cô và doanh nhân Phát Nguyễn. Đôi tình nhân hẹn hò từ năm 2020, có nhiều điểm chung trong tính cách, suy nghĩ. Theo á hậu, Phát Nguyễn thương ba mẹ cô và ủng hộ cô thi sắc đẹp. Cô thấy tự tin khi có hậu phương vững chắc như anh bên cạnh.

Phạm Quỳnh Anh (hàng dưới, thứ hai từ trái qua) sum vầy bên bạn trai, con gái út Zoey và hội bạn thân đón năm mới. Hiện Phạm Quỳnh Anh vẫn chưa công khai danh tính bố của con thứ ba.

Quỳnh Lương cho biết Tiến Phát về Phú Thọ đón Tết cùng gia đình cô. '2023 là một năm trọn vẹn với tôi về công việc lẫn cuộc sống. Tôi tìm thấy 'một nửa' phù hợp, hoàn thiện mảnh ghép trong tâm hồn mình, mang đến cho tôi những trải nghiệm thú vị, cảm xúc thăng hoa. Trước đây, tôi đã có gần như mọi thứ, chỉ thiếu một người đàn ông bên cạnh. Hiện tôi sẵn sàng chia sẻ về bạn trai, nghĩ về tương lai xa hơn cho cả hai', cô nói.

Tuyết Lan và bác sĩ thẩm mỹ Nguyễn Thiện Khanh đón năm mới tại Florence, Italy. Họ dự kiến cưới ngày 2/3 ở TP HCM. Người mẫu nói 4 năm quen bạn trai, ngày nào cô cũng thấy hạnh phúc.

Thiên Nga và bạn trai đi lễ đầu năm. Người mẫu cho biết 'nửa kia' làm kinh doanh, không hoạt động nghệ thuật, tính cách ấm áp, luôn chăm sóc cô. Cả hai muốn xây dựng gia đình nhỏ.

Thanh Lam đón Tết cổ truyền lần thứ tư bên chồng chưa cưới - bác sĩ Tiến Hùng. 'Cùng dòng người trẩy hội đón xuân vui quá. Năm mới nở rộ hạnh phúc và mọi ước mơ. Cất cánh nhé mọi người', cô viết.

Ngọc Quyên mừng Tết cổ truyền bên bé Jiraiya và bạn trai ở Mỹ. Cựu người mẫu nói trong cuộc sống bộn bề, nếu tâm trạng vui vẻ thì đón Tết ở đâu cũng sẽ thấy đủ đầy. Cô cho biết mọi năm nghỉ Tết đến mùng 5, cũng có khi sớm hoặc trễ hơn. Nhưng năm nay, do làm thêm mảng xây dựng với công ty của Mỹ nên nghỉ Tết là điều không thể. Tuy nhiên, cô làm việc trên điện thoại là chính và làm cùng công ty của bạn trai nên 'dễ thở'.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới