Thứ tư, 13/4/2022, 19:00 (GMT+7)

Sao sân cỏ thay đổi ngoại hình sau giải nghệ

Fernando Torres, Ze Roberto hay Tim Howard cơ bắp cuồn cuộn sau khi treo giày còn Wesley Sneijder và Samir Nasri phát tướng.

Tiền đạo lừng danh một thời Fernando Torres gày gò khi là chàng trai trẻ tại Atletico Madrid (trái). Thời khoác áo Liverpool, Chelsea, Milan hay trở lại Atletico Madrid năm 2016, Torres cũng không phải mẫu cầu thủ cơ bắp. Đầu năm ngoái, cựu sao Chelsea và Liverpool gây bất ngờ với hình ảnh bắp tay cuồn cuộn sau một năm rưỡi giải nghệ.

Tiền vệ phòng ngự Jose Mari trong màu áo Milan năm 2003 (trái). Sau khi giải nghệ năm 2013, ngôi sao người Tây Ban Nha đam mê tập thể hình và 'lột xác' thành một người đàn ông đô con.

Ze Roberto trong màu áo Real năm 1997 với thân hình 'mỏng cơm' ở tuổi 23. Năm 2020, cựu cầu thủ Brazil gây bất ngờ với thân hình vạm vỡ ở tuổi 45.

Thủ môn Tim Howard thời gian đầu làm thủ môn (trái) và khi sắp giải nghệ. Trong những năm cuối sự nghiệp, thủ thành sinh năm 1979 chăm chỉ tới phòng gym tập luyện nên có thân hình cuồn cuộn cơ bắp. Tim Howard từng khoác áo MU từ năm 2003 đến 2007 sau đó sang Everton rồi trở về Mỹ và giải nghệ năm ngoái.

Wesley Sneijder với thân hình săn chắc trong màu áo Real (trái) và khi tham gia một trận đấu từ thiện vài ngày trước. Từ khi giải nghệ năm 2019, tiền vệ tài hoa một thời tăng cân nhiều, thân hình trở nên nặng nề.

Năm ngoái, cựu cầu thủ Man City Sami Nasri cũng khiến fan ngạc nhiên với hình ảnh mập mạp trong một trận đấu từ thiện ở quê nhà Pháp (phải). Khi đó, tiền vệ một thời mới 34 tuổi và vừa tuyên bố giải nghệ được một tháng.

Javier de Pedro trong màu áo Real Sociedad khi còn thi đấu (trái) không còn giữ được thân hình thon gọn vài năm sau giải nghệ. Tiền vệ sinh năm 1973 giải nghệ năm 2007. Cựu sao Tây Ban Nha còn gặp rắc rối với pháp luật khi bị bắt vì uống rượu lái xe, bằng hết hạn. Đầu năm 2018, anh bị bắt lần nữa vì cáo buộc bạo hành gia đình.

Thủ môn nổi tiếng một thời José Luis Chilavert ngày còn đá bóng (trái) và hiện tại.

Hoàng Trang (Theo Marca)

Đánh giá phiên bản mới