Thứ ba, 13/6/2023, 09:09 (GMT+7)

Sao Man City sang Ibiza tiệc tùng trước khi rước Cup

Nhóm các sao Man City như Erling Haaland, Jack Grealish, Phil Foden đi máy bay riêng sang Ibiza tiệc tùng rồi trở về Anh tham gia lễ diễu hành tối 12/6.

Sau khi tiệc tùng ở Thổ Nhĩ Kỳ mừng vô địch Champions League, các sao Man City mang Cup về Anh hôm 11/6. Đến buổi tối cùng ngày, các học trò của HLV Guardiola chia nhóm tiếp tục mừng vô địch châu Âu. Nguồn tin trên The Sun cho hay, Man City đã thuê một nhà hàng ở Manchester tối 11/6 nhưng chỉ có ba sao tới là Kevin De Bruyne (phải), thủ quân Ilkay Gundogan (trái) và Stefan Ortega.

Một nhóm cầu thủ khác trong đó có Erling Haaland, Jack Grealish, Phil Foden, Kalvin Phillips, John Stones, Kyle Walker, Nathan Ake, Ruben Dias và Riyad Mahrez thuê máy bay riêng Airbus A321 tới Ibiza, Tây Ban Nha vui chơi. Cả nhóm đặt chân tới Ibiza lúc 23h59.

Các cầu thủ về khách sạn trước khi bắt đầu cuộc vui tại một hộp đêm tới 6h30 sáng 12/6. Trong ảnh, Jack Grealish và Phil Foden tại Ibiza.

Kalvin Phillips và John Stones bước vào khách sạn trước khi tiệc tùng trên hòn đảo nghỉ mát nổi tiếng.

Nathan Ake, Ruben Dias và Erling Haaland khi tới khách sạn.

Kyle Walker, Nathan Ake và Erling Haaland tham gia cuộc vui.

Khoảng 10h sáng 12/6, nhóm cầu thủ này rời khách sạn ra sân bay trở lại Anh sau vài giờ 'quậy' tại Ibiza. Trong ảnh Haaland và các đồng đội xuống máy bay khi đặt chân về Manchester sau cuộc vui ở Ibiza.

Lễ diễu hành mừng ba danh hiệu vô địch mùa này của Man City dự kiến bắt đầu lúc 17h30 chiều 12/6 nhưng hoãn lại hơn một giờ vì điều kiện thời tiết. Đông đảo fan Man City đổ ra đường, chào đón chiếc xe bus chở cầu thủ diễu hành bất chấp trời mưa.

Sao trẻ Phil Foden cầm Cup Champions League chung vui với fan.

Kalvin Phillips cầm FA Cup còn tiền vệ Bernardo Silva giơ cao chiếc Cup Ngoại hạng Anh.

Sau buổi diễu hành, thầy trò HLV Pep Guardiola có buổi lễ vinh danh tại quảng trường trung tâm thành phố. Jack Grealish nửa đùa nửa thật rằng anh đã không ngủ từ khi vô địch Champions League.

Hoàng Trang (Ảnh: The Sun)

Đánh giá phiên bản mới