Thứ bảy, 8/5/2021, 08:04 (GMT+7)

Sam khoe nhan sắc trong veo

Diễn viên Sam yêu thích phong cách trang điểm nhẹ nhàng, góp phần tôn lên nét đẹp nữ tính, dịu dàng của bản thân.

Sam vừa thực hiện bộ ảnh mới với phong cách đơn giản. Nữ diễn viên - MC chọn trang phục hồng yêu thích rồi yêu kiều tạo dáng bên giường ngủ.

Sam rất yêu thích màu hồng vì thể hiện nét nữ tính, dịu dàng nhưng không kém phần hiện đại. Trong tủ đồ của mình, Sam có vô số món mang gam màu này. Đến cả chiếc xe dùng để đi làm, nữ MC cũng tân trang màu hồng bắt mắt.

Sam là một trong những nữ MC truyền hình nổi bật nhất hiện nay. Dù không được đào tạo bài bản, bằng cách dẫn dắt duyên dáng, cô chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả.

Nói về công việc, Sam cho biết: "Mỗi lúc xuất hiện, tôi luôn tự nhủ phải thật xinh đẹp, phù hợp với tiêu chí mà ban tổ chức các sự kiện, chương trình đưa ra. Do đó, bản thân tốn khá nhiều thời gian cho việc làm tóc, trang điểm. Nhưng tôi hài lòng với điều đó. Con gái hơi điệu một chút cũng không có gì sai".

Với Sam, được làm việc đã là một điều hạnh phúc. Sam đang tích cực làm mới bản thân từng ngày để hướng đến hình ảnh một nghệ sĩ đa năng, giàu năng lượng.

Ngoài việc thả dáng trong bộ trang phục màu hồng yêu thích, Sam còn gây ấn tượng bởi những shoot hình tươi trẻ bên cô bạn thân người Hàn Quốc.

Sam bộc bạch rằng trong lúc bạn đến Việt Nam chơi cùng mình, cô đã tranh thủ ghi lại khoảnh khắc vui vẻ, thân tình.

Đôi bạn thân xinh đẹp bên nhau.

Anh Tuấn

Đánh giá phiên bản mới