Thứ bảy, 13/4/2024, 00:01 (GMT+7)

Sắc vóc vợ Văn Hậu, Quang Hải, Đức Chinh khi mang bầu

Ba nàng WAGs Doãn Hải My (vợ Văn Hậu), Chu Thanh Huyền (vợ Quang Hải) và Mai Hà Trang (vợ Đức Chinh) được nhiều người khen vẫn giữ được sắc diện xinh tươi khi bụng bầu đã lộ rõ.

Văn Hậu và Doãn Hải My làm đám cưới hồi tháng 11/2023. Đến ngày 23/3 vừa qua, cặp trai tài gái sắc thông báo tin vui chuẩn bị có con đầu lòng khi bụng bầu của Hải My đã lộ rõ.

Trong lần tương tác với các fan hôm 9/4, Doãn Hải My tiết lộ cô tăng 10 kg, da bụng xuất hiện các vết rạn đỏ. Bà xã Văn Hậu bị nghén trong ba tháng đầu, không ăn uống được mấy, làm gì cũng dễ thấy mệt mỏi, nhạy cảm, dễ tủi thân, khó ngủ... Hiện tại, cô qua giai đoạn này, sức khỏe thể chất, tinh thần đều ổn định.

Bụng ngày một lớn dần nhưng khuôn mặt của Doãn Hải My không có nhiều thay đổi. Cô cho biết không có ý định giữ dáng mà lúc nào cũng ăn uống đầy đủ để em bé được phát triển tốt nhất.

Quang Hải và bà xã Chu Thanh Huyền thông báo tin vui sắp có con đầu lòng ngay trước khi diễn ra tiệc cưới hôm 6/4. Thanh Huyền mang bầu bé trai, bụng đã lộ rõ.

Bà xã Quang Hải cho biết cô trải qua ba tháng đầu thai kỳ 'chan cơm bằng nước mắt', nhìn món gì cũng sợ vì nghén. Hiện, cô đã qua giai đoạn nghén, ăn uống bình thường. Nét mặt của Thanh Huyền vẫn không có nhiều thay đổi so với trước khi mang bầu. Trong ngày cưới, cô vẫn nhiệt tình 'quẩy' đến đêm cùng bạn bè.

Sau tiệc cưới, Quang Hải cùng bà xã đi hưởng trăng mật ở Phú Quốc. Tiền vệ CLB CAHN đưa vợ đi massage, chăm sóc sức khỏe bà bầu.

Đức Chinh xác nhận với Ngôi Sao bà xã Mai Hà Trang mang bầu con đầu lòng sau khi ghi bàn giúp Bình Định giành chiến thắng 2-1 trước Nam Định ở vòng 10 V-League 2023-2024 hôm 24/2. Đến hôm 9/4, tiền đạo người Phú Thọ mới công khai đăng ảnh khoe bụng bầu của vợ trong kỳ nghỉ tại Quảng Ninh.

Hà Trang cho biết cô tăng khoảng 10 kg so với trước khi mang bầu. Bà xã Đức Chinh mặt tròn hơn nhưng vẫn giũ được sắc diện xinh tươi.

Từ khi mang bầu, Hà Trang thường mang giày dép đế bệt để đi lại thoải mái hơn. Bà xã Đức Chinh làm việc tự do nên có nhiều thời gian để chăm lo cho bản thân và gia đình sau khi kết hôn.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới