Thứ năm, 16/11/2023, 11:12 (GMT+7)

Sắc vóc vợ Peter Crouch sau 4 lần sinh nở

Bà xã Abbey Clancy của cựu tiền đạo Peter Crouch được khen vẫn duy trì vóc dáng nuột nà, bụng phẳng, eo thon sau 4 lần sinh con.

Trên trang cá nhân hôm 14/11, vợ Crouch đăng tải ảnh chụp hai vợ chồng tình tứ trên bãi biển. 'Thế giới của tôi', người đẹp viết. Tờ Daily Mail bình luận bà xã cựu tiền đạo Anh có vóc dáng 'đáng ngưỡng mộ'.

Với chiều cao 1,75 m, gương mặt ưa nhìn cùng đường cong gợi cảm, bà xã cựu sao Anh chinh phục được mọi loại trang phục.

Abbey thường chọn đồ khoe triệt để đôi chân thon dài. Bà xã Crouch nhiều lần cho biết cô thừa hưởng gene thon thả và về dáng nhanh sau sinh của mẹ.

Vóc dáng của người đẹp Abbey Clancy trước và sau khi sinh 4 nhóc dường như không thay đổi.

Abbey Clancy vừa làm mẹ, vừa duy trì sự nghiệp người mẫu. Người đẹp sinh năm 1986 cũng thành công khi làm MC. Trong ảnh, vợ Crouch và con gái thứ hai Liberty Rose làm mẫu cho một thương hiệu thời trang tại Anh.

Vợ chồng Peter Crouch nên duyên sau cuộc gặp trong quán bar ở Liverpool năm 2005. Chân sút cao hơn 2 m khi đó vừa gia nhập đội bóng thành phố cảng còn Abbey Clancy là cô gái 19 tuổi nuôi mộng làm người mẫu. Đôi trẻ nhanh chóng hẹn hò. Sự nghiệp người mẫu của Abbey Clancy rộng mở sau khi cô về nhì cuộc thi Britain's Next Top Model. Crouch cũng thi đấu khởi sắc ở Liverpool và góp mặt trong tuyển quốc gia. Cặp sao 'chân dài' vừa phát triển sự nghiệp vừa nuôi dưỡng tình yêu lãng mạn. Hè năm 2011 Peter Crouch và Abbey Clancy kết hôn.

Sau hơn 10 năm gắn bó vợ chồng, chàng kều có 4 con gồm hai trai, hai gái. Cặp sao cùng cộng tác sản xuất The Therapy Crouch Podcast xoay quanh chuyện vợ chồng, quan điểm và suy nghĩ về sự nghiệp, đời sống, việc chăm sóc con.

Peter Crouch sinh năm 1981, là cựu cầu thủ bóng đá nổi tiếng người Anh. Chân sút một thời được biết đến với chiều cao hơn 2 m cùng điệu nhảy robot mỗi khi mừng bàn thắng. Trưởng thành từ đội trẻ Tottenham, Peter Crouch thi đấu chủ yếu ở Anh, lần lượt trải qua các đội bóng như Tottenham, Queens Park Rangers, Portsmouth, Aston Villa, Southampton, Liverpool, Stoke City. Anh đã chơi 42 trận đấu cho tuyển Anh, ghi 22 bàn. Năm 2019, Crouch giải nghệ trong màu áo Burnley sau đó làm bình luận viên. Bà xã anh - Abbey - sinh năm 1986, được biết đến với vai trò người mẫu, MC.

Hoàng Trang
Ảnh: Instagram Abbey Clancy

Đánh giá phiên bản mới