Thứ sáu, 7/7/2023, 11:23 (GMT+7)

Sắc vóc vợ mới kém Bằng Kiều 17 tuổi

Mai Linh, người mới của Bằng Kiều, được vợ cũ của anh là Trizzie Phương Trinh khen xinh xắn, phúc hậu và hay cười.

Trizzie cho biết Mai Linh (bìa trái) ngại xuất hiện trước truyền thông nên thời gian mang thai nhóc Benly, cô bị đồn 'không đẹp nên không dám lên hình'.

Thực tế, vợ cũ Bằng Kiều thấy người mới của chồng là 'cô bé xinh, có khuôn mặt hiền hòa, trên môi luôn nở nụ cười'. Cô còn nhấn mạnh Mai Linh có quý tướng như quan niệm 'vượng phu ích tử' của người xưa.

Theo Trizzie, Mai Linh trẻ trung, gần gũi với các con riêng của chồng như người chị gái. Linh đặc biệt thích Kenzi, 12 tuổi, nên thường xuyên rủ cậu bé chụp ảnh khiến Trizzie bật cười.

Vợ mới Bằng Kiều bên các con trong ngày sinh nhật chung của Kenzi và Benly, hai tuổi. Cô chọn trang phục sắc trắng thanh lịch, mang phụ kiện ngọc trai đồng điệu.

Khi đi chơi, bà mẹ một con thích trang phục khỏe khoắn. Cô đề xuất ý tưởng sắm áo đồng phục cho 7 thành viên trong gia đình nhân chuyến nghỉ dưỡng ở Hồ Tràm.

Mai Linh quấn quýt nhóc Kenzi trong mọi hoạt động chung của cả nhà.

Không chỉ Trizzie, một số nghệ sĩ thân thiết với Bằng Kiều cũng nhận xét Mai Linh đẹp và dễ thương. Ca sĩ Ngọc Anh 3A từng gặp Mai Linh ngoài đời, khen cô đáng yêu còn Quang Hà, Thanh Thảo thấy thoải mái khi tiếp xúc với cô.

Trong ảnh, ca sĩ Quang Hà và Thanh Thảo (bìa trái) chụp ảnh cùng người cũ - người mới của Bằng Kiều.

Bằng Kiều lần đầu nói về mối quan hệ với Mai Linh hồi tháng 8/2022. Khi đó, con trai út của anh đã được một tuổi.

Ca sĩ cho biết không giấu giếm chuyện có hạnh phúc mới nhưng không công khai vì Mai Linh ngại đối mặt áp lực dư luận.

'Cô ấy là người bình thường, không hoạt động nghệ thuật nên tôi muốn bảo vệ người thân của mình', Bằng Kiều nói. Thêm niềm vui, hạnh phúc, nam ca sĩ thăng hoa hơn trong âm nhạc.

Sau kết hôn, vợ mới Bằng Kiều vẫn kín tiếng. Cô chỉ lộ diện gần đây khi Trizzie Phương Trinh đích thân giới thiệu trên trang cá nhân.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới