Thứ ba, 25/7/2023, 19:01 (GMT+7)

Sắc vóc Jennifer Lopez tuổi 54

Nữ ca sĩ - diễn viên 6X Jennifer Lopez giữ nhan sắc tươi trẻ, thân hình săn chắc và phong cách năng động bất chấp tuổi tác.

Đón sinh nhật tuổi 54, Jennifer Lopez khoe bộ ảnh thử nội y trên trang cá nhân. Cô để lộ vóc dáng săn chắc, làn da mịn màng. Giọng ca 'On the Floor' nhận cơn mưa lời khen từ khán giả với vẻ đẹp tự nhiên.

Trong kỳ nghỉ Quốc khánh Mỹ hôm 4/7, J.Lo mặc áo tắm xẻ hông cao tôn đường cong.

Jennifer Lopez được biết đến là ngôi sao có vòng ba tự nhiên bốc lửa. Cô cũng là sao nữ hiếm hoi nói không phẫu thuật thẩm mỹ hay dùng botox để tu sửa nhan sắc.

Bà mẹ hai con từng tiết lộ bí quyết của cô là duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, kết hợp tập luyện chăm chỉ và chăm sóc da cẩn thận. J.Lo tập vũ đạo, gym từ khi còn ở tuổi 20 và duy trì thói quen này đến tận ngày nay.

Jennifer chú trọng các bài tập cơ bụng. Cô nói so với thời trẻ mình tập đều đặn và biết cách hơn. 'Tôi đang ở trạng thái tốt nhất trong đời. Ở độ tuổi 20 và 30, tôi đã tập thể dục nhưng không giống như bây giờ. Không phải hiện tại tôi tập luyện nhiều hơn, tôi chỉ tập luyện chăm chỉ hơn và thông minh hơn. Và tôi không mất nhiều thời gian như trước đây", người đẹp tâm sự trên tạp chí InStyle.

Nhờ giữ được body không mỡ thừa, Jennifer Lopez thoải mái diện những bộ độ kiệm vải trên thảm đỏ. Hồi tháng 5, nữ diễn viên gây ấn tượng khi mặc chiếc váy khoe ngực và cơ bụng tại sự kiện Met Gala.

Jennifer nói cô không phải là người ăn kiêng hà khắc để giữ dáng. Mục tiêu của cô là có sức khỏe thể chất và tinh thần tốt nên cô kết hợp tập luyện với ăn uống lành mạnh. 'Tôi vẫn ăn một số món mình yêu thích nhưng ở mức độ vừa phải. Tôi không ép buộc bản thân', cô chia sẻ.

J.Lo cũng là người chỉn chu hình ảnh trước công chúng. Cô được mệnh danh là 'nữ hoàng thảm đỏ'. Ở tuổi ngũ tuần, mỗi lần xuất hiện Jennifer Lopez vẫn gây choáng ngợp với thần thái quyến rũ, phong cách táo bạo mà vẫn sang trọng, đủ nổi bật giữa 'rừng' sao ở sự kiện.

Nữ diễn viên trong buổi ra mắc phim 'The Mother' hồi tháng 5.

Trong năm qua, cô thủ vai chính trong hai bộ phim là 'The Mother' và 'Shotgun Wedding'. Nữ diễn viên không ngại đóng phim hành động đòi hỏi sức khỏe, thể lực và sự liều lĩnh.

Jennifer Lopez được miêu tả là một nghệ sĩ đa tài của làng giải trí khi vừa ca hát, đóng phim, làm giám khảo các cuộc thi nhảy vừa kinh doanh mỹ phẩm và thời trang. Cô sở hữu thương hiệu chăm sóc da riêng, đồng thời đam mê thiết kế giày dép. Hôn phu cũ của cô, cầu thủ bóng chày Alex Rodriguez, từng gọi J.Lo là một 'phụ nữ siêu năng lực'.

Gần đây J.Lo cũng là gương mặt đại diện của một thương hiệu nội y.

Sắc vóc trẻ trung, gợi cảm giúp cô tự tin làm người mẫu ở tuổi trung niên. J.Lo sử dụng Instagram 249 triệu người dõi theo của mình để làm nền tảng quảng cáo.

Nữ ca sĩ hiện có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên tài tử Ben Affleck - người kém cô ba tuổi. J.Lo và ngôi sao 'Batman' chỉ vừa kỷ niệm một năm kết hôn vào ngày 16/7.

Đánh giá phiên bản mới