Thứ năm, 13/10/2022, 00:03 (GMT+7)

Sắc vóc Gwen Stefani ở tuổi ngũ tuần

Ở tuổi 53, Gwen Stefani vẫn là biểu tượng sắc đẹp trong lòng nhiều khán giả bởi sự trẻ trung, năng động và gợi cảm.

Trong một cuộc phỏng vấn với The Daily Telegraph, Gwen từng cho biết cô cũng có lúc thấy ám ảnh bởi vấn đề tuổi tác và việc già đi không phải là điều dễ dàng với tất cả mọi người. 'Thật sự rất khó cho mọi người khi già đi và phải đối mặt với những thay đổi mà tuổi tác đem đến, đặc biệt là với phụ nữ. Nó có thể khó khăn nhưng bạn hãy giải quyết nó bằng cách cố gắng trở thành phiên bản đẹp nhất của chính mình từ trong ra ngoài', Gwen nói.

Nhiều năm qua, Gwen tích cực tập luyện nhiều bộ môn để giữ gìn sức khỏe và vóc dáng, từ gym, boxing đến yoga, pilates… Có thời điểm, nữ ca sĩ tập luyện 5 buổi mỗi tuần. Cô cũng thường xuyên cùng chồng tham gia các hoạt động ngoài trời như hiking, cưỡi ngựa.

Tuy nhiên, ở tuổi ngũ tuần, Gwen nhận ra sức khỏe tinh thần mới là ưu tiên hàng đầu của cô. 'Tôi đã học được rất nhiều về điều đó. Tôi từng tập nhiều bộ môn để rèn luyện thể chất, điều mà tôi nghĩ là rất quan trọng nhưng chăm sóc tinh thần mới thực sự có ý nghĩa với tôi ở thời điểm này. Tôi sẽ làm điều đó hàng ngày và nếu có thời gian rảnh, tôi tập thể dục một chút', Gwen nói về việc cô ưu tiên thời gian cho những việc khiến bản thân vui vẻ, thoải mái thay vì tự tạo áp lực phải duy trì sắc vóc.

Giọng ca 'Hollaback Girl' ăn chay từ năm 12 tuổi. Song song với việc tập luyện vừa phải, tập trung lắng nghe cơ thể, những năm gần đây, cô còn có xu hướng chọn thực phẩm hữu cơ và thường xuyên đến trang trại trong vùng để mua nguồn liệu tươi ngon cho cả gia đình. Bà mẹ nổi tiếng cũng rất hiếm khi ăn đồ ăn nhanh và luôn cố gắng chuẩn bị đồ ăn mang theo khi đi làm. Cô đặc biệt chú trọng đến việc uống nước trong ngày để thúc đẩy trao đổi chất, duy trì độ ẩm cần thiết cho cơ thể.

Ở độ tuổi ngũ tuần, Gwen rất chú trọng ngủ nghỉ để cơ thể có đủ điều kiện phục hồi năng lượng. Cô luôn cố gắng đi ngủ sớm và tẩy trang, làm sạch thật kỹ lưỡng làn da trước khi lên giường nhằm ngăn ngừa mụn. 'Chìa khóa nằm ở việc bạn làm sạch da mỗi tối, hãy để chúng được thở', cô nói.

Gwen Stefani sinh năm 1969. Cô là giọng hát chính của nhóm nhạc rock No Doubt khi mới 17 tuổi. Xuyên suốt sự nghiệp ca hát, Gwen giành vô số danh hiệu và giải thưởng với tư cách ca sĩ solo và cả thành viên nhóm nhạc do chính cô sáng lập, trong đó phải kể đến ba tượng vàng Grammy. Gwen còn ghi dấu ấn trong làng nhạc với tư cách giám khảo của The Voice Mỹ qua nhiều mùa. Chương trình truyền hình này cũng chính là nơi cô đã bén duyên với vị hôn phu của mình - danh ca nhạc đồng quê Blake Shelton. Trước Blake Shelton, Gwen từng có 13 năm chung sống với rocker Gavin Rossdale và có ba con chung.

Duk Sun (Theo Brightside, Women's Health)

Đánh giá phiên bản mới