Thứ năm, 23/2/2023, 10:06 (GMT+7)

Sắc vóc diễn viên đóng nàng dâu đỏng đảnh phim 'Dưới bóng cây hạnh phúc'

Kiều My - diễn viên thủ vai Tuyết, nàng dâu gây ức chế nhất phim 'Dưới bóng cây hạnh phúc' - được nhận xét có vóc dáng nóng bỏng, gương mặt trẻ thơ.

Kiều My gần đây gây chú ý khi đóng cặp với Hoàng Anh Vũ trong 'Dưới bóng cây hạnh phúc'. Nhân vật của họ được đặt cho biệt danh "cặp vợ chồng gây ức chế nhất phim" vì thói ăn chơi, sống ảo gây phá sản nhưng vẫn đòi hỏi vô lối khi về chung sống với đại gia đình.

Kiều My và Hoàng Anh Vũ cho biết vai diễn khiến họ bị nhiều khán giả chửi lây. Họ đã lường trước điều này từ khi đọc kịch bản vì nhân vật có nhiều nét tính cách đáng bị lên án. Tuy nhiên, cả hai tin rằng khán giả càng theo dõi sẽ càng cảm thông với nhân vật.

Kiều My là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình, gây chú ý từ vai nàng dâu út đỏng đảnh của phim 'Hôn nhân trong ngõ hẹp' phát sóng năm 2015. Từ đó, cô thường được mời vào các vai tiểu thư đỏng đảnh hoặc học sinh, sinh viên.

Kiều My sinh năm 1996, tốt nghiệp Đại học Văn hóa Hà Nội. Nữ diễn viên nói dù đã 27 tuổi nhưng gương mặt tươi trẻ, biểu cảm dễ thương và tính tình nhí nhảnh ngoài đời giúp cô được nhiều đạo diễn chọn vào vai ngây thơ, mới lớn.

Cô từng đóng các phim 'Hôn nhân trong ngõ hẹp', 'Zippo, mù tạt và em', 'Cô gái nhà người ta', 'Ngày mai bình yên', 'Đừng bắt em phải quên'...

Ở đời thường, Kiều My cũng thích phong cách nữ sinh trẻ trung, năng động.

Cô yêu thích trang phục và kiểu trang điểm ngọt ngào, tôn vẻ nữ tính mỗi lần đi sự kiện.

Nữ diễn viên được nhiều người nhận xét trẻ hơn so với tuổi 27.

Kiều My cho biết mọi người xem phim đều nghĩ cô nhỏ bé nhưng thực chất không phải vậy. Cô cao 1,67 m, có thân hình gợi cảm. Vì vậy, mỗi lần cô khoe ảnh diện bikini đều khiến mọi người bất ngờ.

Nữ diễn nói cô có lợi thế thân trên thon thả, hông nở và chân dài nên có thể chinh phục nhiều kiểu dáng trang phục.

Cao 1,67 m nhưng chỉ nặng khoảng 48 kg nên Kiều My thấy mình nhỏ nhắn, phù hợp với những vai học sinh, sinh viên.

Nữ diễn viên rất vui vì mỗi khi có vai diễn đỏng đảnh hay ngây thơ, các đạo diễn và nhà sản xuất đều nghĩ tới mình.

Nữ diễn viên ước mơ chinh phục được nhiều dạng vai. Cô trân trọng mọi cơ hội được đóng phim truyền hình vì muốn sống với đam mê. Ngoài đóng phim, Kiều My còn kinh doanh thời trang và làm mẫu ảnh.

Ảnh: NVCC

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới