Thứ sáu, 19/5/2023, 19:00 (GMT+7)

Sắc vóc cô gái vàng điền kinh Huỳnh Thị Mỹ Tiên

Nhà vô địch 100 m rào nữ SEA Games 32 Huỳnh Thị Mỹ Tiên 'gây thương nhớ' với diện mạo xinh đẹp, vóc dáng khỏe khoắn.

Tại chung kết nội dung chung kết 100 m rào nữ SEA Games 32, Huỳnh Thị Mỹ Tiên xuất sắc vượt qua các đối thủ mạnh trong khu vực để về đích đầu tiên với thành tích 13 giây 50. Đây là tấm huy chương đầu tiên của Mỹ Tiên sau ba lần tham dự SEA Games.

Sau khi cán đích, Mỹ Tiên không kìm được nước mắt vì xúc động. 'Tôi rất hạnh phúc khi giành được huy chương vàng SEA Games 32, bởi hai lần tham dự trước, tôi đều không có được thành tích tốt. Mục tiêu của tôi khi dự SEA Games năm nay là phấn đấu giành huy chương, màu gì cũng được, nhưng cuối cùng, tôi đã giành được huy chương vàng. Cảm xúc của tôi như vỡ òa sau khi biết mình về nhất', Mỹ Tiên nói.

Huỳnh Thị Mỹ Tiên sinh năm 1999 tại Vĩnh Long, trong gia đình không có truyền thống thể thao. Tài năng điền kinh của Mỹ Tiên được phát hiện từ năm lớp 6 sau một lần cô giáo yêu cầu chạy thử để kiểm tra năng lực. Sau đó, Mỹ Tiên bắt đầu tập luyện rồi đi thi đấu ở tỉnh Vĩnh Long và gắn bó với điền kinh tới nay.

Nữ VĐV 24 tuổi thu hút sự chú ý với gương mặt ưa nhìn, vóc dáng khỏe khoắn. Cô được coi là hot girl mới của điền kinh Việt Nam.

Mỹ Tiên có vòng eo thon gọn, cơ bụng 6 múi khiến nhiều chị em ngưỡng mộ. Cô rất hay mặc crop top để khoe vòng hai.

Là một tuyển thủ điền kinh quốc gia, Mỹ Tiên thường xuyên bận rộn với việc tập luyện, thi đấu. Những lúc rảnh, cô tranh thủ đi chơi, cafe với bạn bè.

Trong thường ngày, Mỹ Tiên biến hóa đa dạng với nhiều phong cách thời trang, lúc cá tính, trẻ trung năng động, lúc dịu dàng, kín đáo.

Cô cũng có sở thích chụp ảnh để lưu lại những khoảnh khắc đẹp của bản thân.

Để có được tấm huy chương vàng SEA Games đầu tiên trong sự nghiệp, Mỹ Tiên đã phải trải qua rất nhiều khó khăn, với những chấn thương triền miên cùng áp lực thành tích. Chỉ hai tuần trước khi sang Campuchia dự SEA Games 32, cô mắc Covid-19 (lần thứ hai) nhưng may mắn vẫn kịp lấy lại thể trạng để thi đấu.

Năm nay 24 tuổi, Mỹ Tiên vẫn đang kỳ sung sức và có thể mang về thêm những thành tích cho Việt Nam trong tương lai.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới