Thứ năm, 13/7/2023, 00:06 (GMT+7)

Sắc vóc cô gái Bình Phước vào thẳng top 20 Miss World Vietnam 2023

Phạm Thị Tú Trinh - cô gái vào thẳng top 20 Miss World Vietnam 2023 nhờ thắng giải 'Người đẹp Bản lĩnh' - có gương mặt khả ái.

Thể hiện quan điểm qua các từ khóa 'Vượt giới hạn, chạm đam mê', 'Một nghề hay nhiều nghề', Tú Trinh vượt qua 39 thí sinh, giành chiến thắng phần thi Head to Head Challenge - Người đẹp bản lĩnh. Cô được các giám khảo khen có tư duy, góc nhìn mới mẻ cùng lối phản biện thông minh, sắc bén. Ngoài ghi tên vào top 20 chung cuộc, cô còn được chụp bộ ảnh riêng cùng đương kim hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương. Trước đó, người đẹp vào top 5 các phần thi phụ: Người đẹp Du lịch, Người đẹp Tài năng.

Tú Trinh tại Người đẹp bản lĩnh
 
 

Tú Trinh tại phần thi 'Người đẹp Bản lĩnh'. Video: Sen Vàng

Tú Trinh sinh năm 1999, quê Bình Phước, từng học ngành Thanh nhạc tại Nhạc viện TP HCM trước khi trở thành MC, người mẫu. Cô từng vào top 15 Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2020. Mỹ nhân 24 tuổi được khán giả biết đến khi làm nữ chính chương trình Người ấy là ai, tham gia Giọng ải giọng ai với vai trò ca sĩ giấu mặt và đóng TVC cho một số nhãn hàng.

Tú Trinh cao 1,66 m, số đo ba vòng 78-61-89 cm. Người đẹp nói ban đầu cô giấu gia đình thi hoa hậu. Vào chung khảo, cô mới bật mí thông tin và được người thân ủng hộ. Cô thi Miss World Vietnam để vượt qua vùng an toàn, khẳng định với bản thân rằng mình có thể làm được nhiều điều hơn mình nghĩ. 'Tôi muốn nâng cao giá trị, tiếng nói của bản thân để có thể giúp đỡ được nhiều người hơn, lan tỏa những điều tốt đẹp với cộng đồng', cô nói.

Tú Trinh cho biết cô sinh ra trong gia đình thuần nông, kinh tế không khá giả. Hình ảnh mẹ tần tảo nuôi bốn chị em ăn học cho cô nhiều cảm hứng sống. Có thời điểm gia đình làm ăn thua lỗ nhưng chưa một lần cô thấy mẹ bỏ cuộc. 'Mẹ còn là người phụ nữ giàu lòng nhân ái, truyền cảm hứng cho những hoạt động thiện nguyện của tôi. Mẹ cho tôi hình hài, trái tim, khối óc. Mẹ cho tôi con đường học vấn để khối óc ấy được tràn đầy ánh sáng, trái tim thắp lửa, giúp tôi biết yêu thương nhiều hơn', cô nói.

Tú Trinh tự nhận bản thân là cô gái giàu cảm xúc nên dễ cảm thông, chia sẻ với mọi người. Tuy nhiên, sự đa sầu đa cảm khiến cô gặp rắc rối với những cảm xúc tiêu cực. Hiện, cô cố gắng trao đi nhiều hơn bằng cách lắng nghe, chữa lành để hoàn thiện tâm hồn.

Người đẹp được khen có gương mặt khả ái, phong thái tự tin. Thời gian qua, cô tập trung rèn luyện kỹ năng catwalk, ứng xử, tiếng Anh.

Là một trong những thí sinh lớn tuổi nhất Miss World Vietnam 2023, Tú Trinh chưa bao giờ xem đây là rào cản. Cô nói trải nghiệm nhiều hơn trong cuộc sống giúp bản thân trân trọng những cơ hội, thử thách. Với những ý kiến chê bai, cô chọn cách đối diện và xem đây là động lực để hoàn thiện, thay đổi mình theo hướng tích cực hơn.

Người đẹp thích làm thiện nguyện. Một trong những dự án cộng đồng cô theo đuổi là Nụ cười lan tỏa, dành cho các bệnh nhi ung thư. Trong tương lai, cô mong lan tỏa dự án đến nhiều bệnh nhi trên cả nước và Miss World Vietnam là cơ hội để cô giới thiệu đến mọi người.

Tú Trinh trình diễn tại 'Vietnam Beauty Fashion Fest' trong khuôn khổ cuộc thi hôm 7/6.

Tú Trinh ở khoảnh khắc ít son phấn.

Người đẹp chuộng phong cách nữ tính ở đời thường.

Tú Trinh đang cùng 39 thí sinh tập luyện cho vòng chung kết diễn ra vào tháng 7 ở TP Quy Nhơn, Bình Định. Mai Phương sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm trong chung kết diễn ra tối 22/7. Cuộc thi có 6 giám khảo gồm: Thạc sĩ Phạm Kim Dung (trưởng ban), hoa hậu Lương Thùy Linh (phó ban), nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, hoa hậu Tiểu Vy, hoa hậu Đỗ Thị Hà và diễn viên Vân Trang.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới