Thứ bảy, 18/2/2023, 00:04 (GMT+7)

Sắc vóc bạn gái kém 16 tuổi của 'Captain America'

Diễn viên Alba Baptista có chiều cao lý tưởng 1,67 m cùng vóc dáng gọn gàng, săn chắc nhờ chăm tập luyện và ăn uống điều độ.

Bạn gái 'Người đàn ông sexy nhất Hollywood' Chris Evans - diễn viên Alba Baptista - có gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nuột nà, săn chắc không thua kém người mẫu. Cô cao 1,67m, duy trì mức cân dao động trong khoảng 52 kg.

Theo Health Yogi, để phục vụ cho vai diễn trong phim hành động Warrior Nun mà cô tham gia gần đây, Alba thường tập luyện 4-5 buổi mỗi tuần, mỗi buổi kéo dài một tiếng.

Người đẹp tập đủ bộ môn như yoga, pilates, cardio giúp tăng cường sức bền, sức mạnh cũng như cải thiện độ dẻo dai, linh hoạt cho cơ thể.

Về chế độ ăn, người đẹp được cho là theo đuổi thực đơn lành mạnh và tiêu thụ ít tinh bột. Thực đơn của cô thường có 3 bữa chính, 2 bữa phụ với tỷ lệ cao các loai rau củ quả, protein từ thịt gà, lòng trắng trứng, cá,

Alba Baptista sinh năm 1997, kém Chris Evans 16 tuổi. Cô là con gái một kỹ sư và dịch giả tại Lisbon, Bồ Đào Nha. Alba nói được 5 thứ tiếng, được biết đến nhiều nhất khi đóng vai chính trong 'Mrs. Harris goes to Paris'. Năm 2021, cô giành giải thưởng Shooting Star tại Liên hoan phim Berlin. Gần đây, cô gây tiếng vang với phim 'Warrior Nun' (Chiến binh nữ tu) do Netflix sản xuất. Bên cạnh công việc diễn xuất, người đẹp thích làm công tác xã hội, từng phát triển dự án giáo dục cho một trại trẻ mồ côi ở Campuchia.

Alba Baptista và Chris Evans lộ tin hẹn hò từ tháng 11/2022 nhưng không xác nhận mối quan hệ. Hôm 14/2 vừa qua, ngôi sao 'Captain America' đăng video tổng hợp loạt ảnh cùng Alba Baptist đi dã ngoại, leo núi và công khai mối quan hệ thân mật.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới