Thứ bảy, 19/8/2023, 16:29 (GMT+7)

Rosé đội nón lá in chữ 'Phở' khi diễn ở Mỹ

MỹCa sĩ nhóm Blackpink, Rosé, khiến cộng đồng fan Việt hồ hởi khi đội chiếc nón lá biểu diễn tại Las Vegas, Mỹ hôm 18/8 (giờ địa phương).

Theo đoạn video ghi lại trên Twitter, một khán giả đưa chiếc nón cho Rosé khi cô đang thử nhạc. Cô đón lấy nó, thích thú đội lên đầu. Trước đó, khi diễn ở Việt Nam, Rosé cũng gây sốt khi đội nón lá Việt.

Bức ảnh Rosé đội nón lá khi ở Việt Nam từng gây sốt trên mạng xã hội với hàng trăm nghìn lượt yêu thích, bình luận từ khán giả.

Nữ ca sĩ khiến nhiều fan hò reo, thích thú khi biểu diễn với nón lá. Rosé cùng Lisa, Jisoo, Jennie đang có chuyến biểu diễn trong khuôn khổ tour Born Pink, tại Mỹ.

Rosé đội nón lá, biểu diễn ở Mỹ
 
 

Rosé đội nón lá, biểu diễn ở Mỹ

Chiếc nón đáng yêu của Rosé.

Chibi Rosé bê tô phở được thể hiện trên nón. Trước đó, Rosé từng nói thích ăn phở và là fan cuồng của món này.

Chữ 'Phở' được viết trên thân nón.

Rosé tên thật là Park Chae Young, thường được biết đến với nghệ danh Rosé. Cô là một nữ ca sĩ người New Zealand gốc Hàn Quốc. Sinh ra ở New Zealand và lớn lên ở Australia, Rosé ký hợp đồng với công ty YG Entertainment của Hàn Quốc sau một buổi thử giọng vào năm 2012. Sau đó, cô tham gia đào tạo tại đây trong bốn năm. Rosé ra mắt với tư cách là giọng ca chính của nhóm nhạc nữ Blackpink vào tháng 8/2016 và ra mắt solo với album đĩa đơn -R- vào tháng 3/2021.

Nguyễn Hương (Theo Instagram)

Đánh giá phiên bản mới