Thứ sáu, 6/8/2021, 08:19 (GMT+7)

Rihanna mua sắm 'thả ga' với bạn trai sau khi thành tỷ phú

MỹGiọng ca 'Diamonds' Rihanna và rapper A$AP Rocky dành cả ngày thứ tư shopping ở New York - đúng hôm cô được tạp chí Forbes công bố là 'nữ ca sĩ giàu nhất làng nhạc' với khối tài sản 1,7 tỷ USD.

Rihanna được bạn trai hộ tống đi mua sắm hôm 4/8. Nữ ca sĩ 33 tuổi trẻ trung trong trang phục áo quây, quần short denims, sandal buộc dây. Cô kết hợp với chiếc mũ lông màu hồng yêu thích của mình. Trong khi đó rapper A$AP Rocky diện cả cây đen và đi giày thể thao màu trắng nổi bật.

Đầu tiên, Rihanna tới một cửa hàng ở NoHo để mua phụ kiện cho chiếc mũ lông đặc biệt của mình. Sau đó ngôi sao nhạc pop dừng chân ở Forbidden Planet - một cửa hàng bán sách khoa học viễn tưởng, truyện tranh, đồ sưu tầm, đồ chơi phỏng theo các phim siêu anh hùng.

Theo Pagesix, các vệ sĩ của Rihanna đã bước ra ngoài cửa hàng với 5 túi đồ chơi cổ điển.

Rocky mua một tấm áp phích từ cửa hàng gần đó. Rapper 32 tuổi trông rất rạng rỡ trong buổi đi chơi với bạn gái.

Khi một paparazzi hỏi Rihanna cảm giác khi trở thành "nữ nhạc sĩ giàu nhất thế giới", cô liền đáp: "Chúa thật tuyệt vời!".

Tạp chí Forbes ước tính giá trị tài sản ròng của Rihanna hiện tại là 1,7 tỷ USD - phần lớn là từ công ty mỹ phẩm Fenty Beauty và thời trang Savage x Fenty của cô. Đã một thời gian dài Rihanna không ra sản phẩm âm nhạc mới vì tập trung vào kinh doanh.

Rihanna là nghệ sĩ - ngôi sao Hollywood mới nhất gia nhập câu lạc bộ tỷ phú sau rapper Kanye West, rapper Jay Z, bà hoàng truyền thông Oprah Winfrey, ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian...

Sau khi đi ăn tối tại một nhà hàng Trung Quốc ở Chinatown, Rihanna và bạn trai đến cửa hàng trang sức cao cấp Maria Tash. Nữ ca sĩ đã mua vài đôi khuyên tai ở đây. Cuối buổi tối, cô cùng người yêu tới xem một buổi biểu diễn tại câu lạc bộ đêm Roxy ở Tribeca.

Ảnh: BeautifulSignature/Shutterstock

Hoài Vũ

Đánh giá phiên bản mới