Thứ hai, 3/7/2023, 20:30 (GMT+7)

Rapper Suboi mặc áo ngực siêu nhỏ, khoe dáng gầy

Suboi diện nội y 'không thể nhỏ hơn', tự tin khoe hình thể gầy gò cùng loạt hình xăm khi làm 'nàng thơ' của nhà thiết kế Nguyễn Hoàng Tú.

Suboi thể hiện mẫu trang phục gam đỏ trong sưu tập Thu Đông 2023, lấy cảm hứng từ hình ảnh 'Hòn vọng phu', tôn vinh sự hy sinh thầm lặng của người phụ nữ Việt.

Kiểu trang phục 'hở trên, kín dưới' với nội y tí hon để lộ bờ vai gầy, vóc dáng 'mình hạc xương mai' của nữ rapper. Suboi đánh giá bộ trang phục là tác phẩm đậm tính nghệ thuật. Các thiết kế trong sưu tập thể hiện kỹ thuật đắp vải, dập ly quen thuộc, phom dáng vuông và chữ nhật, nhiều khoảng hở nhằm tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ.

Tác giả sưu tập cho biết: 'Tôi luôn suy nghĩ về những đặc ân và cả những gánh nặng vô hình áp trên vai người phụ nữ Việt. Họ tài hoa, tảo tần, thao lược, quyết đoán và cũng rất nhẫn nại, hy sinh. Tôi muốn bày tỏ sự đồng cảm và cả sự công nhận về những điều phái đẹp đã mang đến thế giới này, qua các thiết kế của mình'.

Suboi được Nguyễn Hoàng Tú nhận xét có hình ảnh, cá tính phù hợp với phong cách thiết kế, thông điệp anh muốn gửi gắm trong sưu tập mới.

Nữ rapper tạo dáng với áo kiểu yếm kết hợp quần ống rộng. Cô để lộ nhiều hình xăm khắp cơ thể.

Suboi nói cô thích sự hòa quyện nhịp nhàng của chất liệu truyền thống, kỹ thuật may thủ công và tinh thần thể nghiệm, sáng tạo đậm chất đương đại trong mỗi bộ trang phục.

Nữ rapper tự tin phơi lưng trần với hình xăm một cô gái khá lớn trước ống kính.

'Tôi cảm nhận có một cái gì đó rất duyên dáng trong sự tối giản ở những bộ trang phục này. Tôi không phải gồng người lên để thể hiện vẻ đẹp của quần áo mà chính quần áo tôi mặc phục vụ cho sự hiện diện của tôi', Suboi nói.

Nữ rapper tôn phong cách quyền lực với kiểu áo khoác dài quét đất, hờ hững buông lơi vai trần.

Suboi tên thật là Hàng Lâm Trang Anh, sinh năm 1990 tại TP HCM, là một rapper, ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên. Cô được xem là nữ rapper đầu tiên và cũng là 'Nữ hoàng nhạc hip-hop' Việt Nam. Năm 2017, Suboi được tạp chí Forbes vinh danh trong top 30 ngôi sao dưới 30 tuổi của châu Á. Cô từng hát rap trước Tổng thống Mỹ Obama khi ông đến Việt Nam năm 2016. Hồi tháng 3/2019, Suboi được vinh danh trong chuyên đề 'Asia Rising' trên tạp chí Vogue Nhật. Cô là nghệ sĩ Việt đầu tiên được chọn làm gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng bá thời trang toàn cầu của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Cô từng là huấn luyện viên nữ duy nhất của chương trình Rap Việt. Suboi đã làm mẹ, hiện có con gái hơn 3 tuổi.

Nhà thiết kế Nguyễn Hoàng Tú sinh năm 1990, tốt nghiệp Đại học Công nghiệp TP HCM, chuyên ngành Thiết kế thời trang. Anh là một trong số ít nhà thiết kế Việt Nam phát triển sự nghiệp ở thị trường châu Âu. Năm 2019, Nguyễn Hoàng Tú từng giới thiệu sưu tập Xuân Hè 2020 ở Paris Fashion Week và đồng tổ chức triển lãm thời trang 'Hình biến' (Metamorphosis) cùng hai nghệ sĩ thuộc lĩnh vực Kiến trúc và Nghệ thuật thị giác. Năm 2020, ở tuổi 30, Nguyễn Hoàng Tú được tạp chí Art Republik Việt Nam bình chọn là một trong 19 gương mặt nghệ sĩ trẻ đương đại.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới