Thứ sáu, 22/3/2024, 12:09 (GMT+7)

Quý tử ba tháng tuổi 'giống bố như tạc' của Cao Thái Sơn

Ca sĩ Cao Thái Sơn tự hào khoe con trai Cao Thái Minh ba tháng tuổi, được nhiều người khen kháu khỉnh, 'giống bố như tạc'.

Cao Thái Sơn cho biết bé Cao Thái Minh hiện nặng 7,4 kg, dài 66 cm, được bác sĩ đánh giá lớn nhanh, phát triển tốt.

Ca sĩ chia sẻ ảnh mới chụp của quý tử và hào hứng cho biết anh càng ngắm càng thấy con trai giống mình 'như đúc'.

Cao Thái Sơn nói nhiều người đã gặp con anh đều nhận xét trông cứng cáp như trẻ đã 5 tháng tuổi.

Bé Thái Minh đang trong giai đoạn tập lật. Cao Thái Sơn thổ lộ anh cảm thấy rất hạnh phúc khi theo dõi từng mốc phát triển của bé.

'Con ăn, ngủ ngoan lắm nên tôi không thấy vất vả gì. Từ khi có con, cuộc sống của tôi thay đổi nhiều. Tôi có trách nhiệm hơn với mọi lời nói, hành động của mình, biết lo xa, chuẩn bị cho tương lai của con, lan tỏa những điều tích cực tới mọi người', Cao Thái Sơn nói.

Theo ca sĩ, mẹ anh sung sướng khi được lên chức bà nội, sau thời gian dài trông ngóng. Hiện bé Thái Minh sống cùng gia đình trong biệt thự của nam ca sĩ ở TP HCM.

Giọng ca 'Chẳng sao cả' tiết lộ mỗi ngày anh đều dậy sớm, trước 6h để tự tay chăm sóc, thay tã, cho con ăn và đi tắm nắng.

'Trước khi con chào đời, tôi học trên internet mọi thứ, từ cách bế em bé đến pha sữa, thay bỉm. Trở thành bố, tôi không ngại bất kỳ điều gì. Giờ tôi mới hiểu phần nào nỗi vất vả của phụ nữ khi chăm sóc, nuôi dưỡng một em bé', Cao Thái Sơn nói.

Ca sĩ cho biết nhiều người hiểu nhầm anh là bố đơn thân vì đến nay Cao Thái Sơn vẫn giữ kín thông tin, hình ảnh mẹ của con trai.

'Mẹ cháu xinh đẹp, thông minh, tốt bụng. Tôi không chia sẻ về cô ấy vì muốn giữ góc riêng tư cho gia đình. Tôi đang hạnh phúc trong mọi phương diện', Cao Thái Sơn nói.

Những khi rảnh rỗi, giọng ca 8X thường bế con đi uống cà phê hoặc dạo chơi ngoài trời để bé làm quen với thiên nhiên, môi trường xung quanh.

Anh nói bản thân không kỳ vọng những điều lớn lao ở con mà chỉ mong cậu bé lớn lên thành người bình thường, sống vui vẻ, hòa đồng, biết yêu thương, sẵn lòng giúp đỡ mọi người.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới