Thứ ba, 4/1/2022, 21:46 (GMT+7)

Quốc Cơ không dám ôm con khi đi nước ngoài về

TP HCMNghệ sĩ xiếc Quốc Cơ gặp lại bé Bắp sau chuyến công tác gần ba tuần ở Tây Ban Nha nhưng không dám ôm con để đảm bảo an toàn.

Quốc Cơ về TP HCM chiều 4/1, sau khi cùng em trai Quốc Nghiệp xác lập kỷ lục thế giới mới ở Tây Ban Nha. Gặp lại bố, bé Bắp đưa tay đòi bế nhưng nghệ sĩ xiếc xua tay, xin lỗi con vì anh cần cách ly trong phòng riêng 3 ngày để bảo đảm an toàn cho người thân.

'Bắp lẽo đẽo theo sau ba xin bế. Tôi cũng thèm được ôm con vào lòng nhưng đành hẹn con vài ngày nữa để an toàn cho cả gia đình. Được gặp lại vợ con, bố mẹ sau chuyến đi xa, tôi rất hạnh phúc', Quốc Cơ nói.

Nghệ sĩ xiếc áy náy vì hôm sinh nhật 5 tuổi của con trai (ngày 25/12), anh không có mặt bên cạnh bé. Anh dự định khi hết cách ly dành nhiều thời gian chơi đùa, trò chuyện với hai con để bù đắp ba tuần xa nhà.

Quốc Cơ và em trai Quốc Nghiệp về đến sân bay Tân Sơn Nhất lúc 15h45 ngày 4/1. Cặp đôi xiếc diện suit và đeo khẩu trang màu quốc kỳ nổi bật.

Họ thực hiện các quy định khai báo, kiểm tra để phòng chống lây nhiễm Covid-19 trước khi lên xe về nhà.

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp được các nhân viên y tế lấy mẫu test Covid-19.

Ban đầu, đại diện Sở Văn hóa Thể thao TP HCM, Nhà hát Phương Nam cùng một số bạn bè thân thiết định ra đón anh em họ Giang nhưng vì dịch bệnh diễn biến phức tạp, kế hoạch này đành hủy bỏ vào phút chót.

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng sau chuyến đi Tây Ban Nha. Dự kiến khi hết cách ly tại nhà, anh em nghệ sĩ xiếc sẽ tham gia các chương trình, sự kiện chào xuân mới ở TP HCM.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới