Chủ nhật, 21/1/2024, 15:40 (GMT+7)

Quang Vinh 'đập hộp' căn villa có cầu trượt hiếm có ở Việt Nam

Khánh HòaQuang Vinh là du khách đầu tiên thử nghiệm căn villa có cầu trượt mới mở cửa đón khách ở vịnh Ninh Vân.

Đam mê trải nghiệm những điều mới lạ, Quang Vinh thường đi tiên phong trong các trào lưu check in du lịch. Tuần trước, nam ca sĩ cùng gia đình tới nghỉ dưỡng ở Khánh Hòa và check in căn villa mới nhất ở đây.

Đây là căn villa thứ hai có cầu trượt xuống hồ bơi vừa được đi vào hoạt động của resort này. Trước đó, năm 2020, Quang Vinh cũng là khách hàng đầu tiên trải nghiệm villa có cầu trượt dẫn thẳng từ phòng nghỉ xuống bể bơi. Sau hiệu ứng do video 'đập hộp' của anh mang lại, rất nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng, dân du lịch đã tới đây check in.

Căn biệt thự lần này không thiết kế cầu trượt dẫn từ phòng nghỉ mà du khách đi cầu thang gỗ lên một căn chòi nhỏ cạnh bể bơi, sau đó trượt xuống bể rộng 131 m2. Hồ bơi xanh mướt, thiết kế độc đáo và hướng thẳng ra biển.

Loại hình villa có thiết kế cầu trượt xuống bể bơi xuất xứ từ Maldives, nhằm mang lại nhiều hoạt động vui chơi giải trí cho du khách. Quang Vinh cũng từng thuê biệt thự dạng này ở Maldives và rất 'ghiền', do đó, mỗi khi resort ở Việt Nam ra mắt anh đều muốn tới trải nghiệm.

Căn villa mà Quang Vinh thuê có tổng diện tích 578 m2, được thiết kế độc đáo, bồn tắm đá ngoài trời. Villa nằm trên mặt nước, lưng tựa núi, bao bọc với các mỏm đá tự nhiên.

Cây cầu gỗ dẫn ra bến tàu. Đây cũng là căn villa duy nhất của khu nghỉ có thể đón mặt trời mọc và lặn tại cùng một vị trí.

Villa khá rộng rãi, có ba phòng ngủ, ở được 6-8 người. Thiết kế bằng gỗ, tre, kết hợp các chi tiết bằng vải, mang lại cảm giác mộc mạc, gần gũi thiên nhiên.

Phòng nghỉ có không gian riêng tư hoàn toàn cho cả gia đình, phù hợp để trẻ nhỏ vui chơi thoải mái. Villa có phòng khách chung, có thể tổ chức tiệc gia đình, kỷ niệm cùng bạn bè.

Tuy nhiên, Quang Vinh cũng chỉ ra một số nhược điểm của phòng nghỉ này. Do tính chất villa biệt lập nên mỗi bữa ăn hoặc tham gia các hoạt động trên đất liền, anh phải gọi tàu đưa đón. Thời gian khoảng ba phút chờ đợi và năm phút di chuyển. Bạn cũng có thể đi bằng đường bộ nhưng hơi leo dốc, mất khoảng 10 phút.

Villa nằm trên vách đá nên du khách cũng không thể nắm biển, tốt nhất nên đi tàu vào phần biển trong bờ cho an toàn. Quang Vinh đặt hầu hết các dịch vụ ăn uống ở villa. Giá một đêm khá cao, khoảng 3.500 USD (khoảng 86 triệu đồng) và có thể lên tới 6.500 USD một đêm (khoảng 160 triệu đồng) vào dịp lễ.

Quang Vinh check in villa cầu trượt
 
 

Quang Vinh chơi cầu trượt ở villa. Video: Facebook nhân vật

Nguyên Chi

Đánh giá phiên bản mới