Thứ ba, 9/4/2024, 18:00 (GMT+7)

Quang Hải và vợ khóa môi đắm đuối khi 'quẩy' sau tiệc cưới

Sau tiệc cưới tại khách sạn, vợ chồng Quang Hải tiếp tục vui tới bến với bạn bè bằng buổi 'tăng hai' tại một bar ở trung tâm Hà Nội.

Ba ngày sau khi tiệc cưới khép lại, vợ chồng Quang Hải vẫn tiếp tục "xả" ảnh ngày vui của mình. Chiều 9/4, Chu Thanh Huyền đăng tải loạt ảnh hai vợ chồng nhảy múa cùng dàn khách mời khi đi 'tăng hai' tại một bar ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Quang Hải và bà xã trao nhau nụ hôn đắm đuối trước sự cổ vũ của bạn bè, đồng đội. Trước khi đến bar, tiền vệ CAHN đã thay bộ vest chú rể bằng bộ denim để thoải mái hơn khi 'quẩy' với bạn bè.

Màn hình lớn tại bar trình chiếu ảnh trong album cưới của vợ chồng Quang Hải.

Diễn viên Bảo Hân, ca sĩ Hòa Minzy nâng ly chúc mừng Quang Hải. Hòa Minzy đến tiệc cưới của Quang Hải muộn nhưng vẫn kịp tham gia biểu diễn góp vui ở cuối tiệc và đi 'tăng hai'.

Văn Toàn là một trong những người bạn nhiệt tình nhất trong đám cưới Quang Hải. Anh làm phù rể, tham gia biểu diễn văn nghệ trong tiệc cưới tại khách sạn và trước đó còn giúp Quang Hải viết thiệp mời.

Tiền đạo Tiến Linh và tiền vệ Tuấn Anh nằm trong số các khách mời đi 'tăng hai' sau tiệc cưới của Quang Hải.

Trung vệ Việt kiều Adriano Schmidt được nhận xét là một trong những khách mời nam ăn mặc đẹp nhất trong tiệc cưới của Quang Hải.

Đức Chinh chúc mừng hạnh phúc vợ chồng Quang Hải. Tiền đạo của CLB Bình Định và tiền vệ CAHN chơi thân với nhau từ khi còn khoác áo U19 Việt Nam giành vé tham dự U20 World Cup 2017 sau đó giành ngôi á quân U23 châu Á 2018.

Vợ chồng Mạc Hồng Quân, Văn Thanh cũng góp mặt trong cuộc vui này.

Thủ môn Đặng Văn Lâm dẫn bạn gái Yến Xuân đi bar, mừng ngày vui của Quang Hải. Trước đó, Yến Xuân ra Bắc để cổ vũ cho bạn trai khi Bình Định làm khách của Nam Định ở vòng 15 V-Legaue 2023-2024.

Dù đang mang bầu, Chu Thanh Huyền vẫn không hề tỏ ra mệt mỏi khi vui chơi, tạo dáng chụp ảnh cùng hội chị em.

Minh Khang

Ảnh: Titan

Đánh giá phiên bản mới