Thứ bảy, 6/4/2024, 22:14 (GMT+7)

Quang Hải - Thanh Huyền ngọt ngào trong tiệc song hỷ

Hà NộiTiền vệ Quang Hải và cô dâu Chu Thanh Huyền tình tứ trong mọi khoảnh khắc của tiệc cưới và thông báo sắp có con trai đầu lòng tối 6/4.

Hôn lễ tiền vệ Nguyễn Quang Hải và cô dâu Chu Thanh Huyền diễn ra tại một khách sạn 5 sao.

Buổi lễ bắt đầu với bữa tiệc nhẹ ngoài trời trong khuôn viên khách sạn lúc khoảng 15h. Khoảng 100 khách mời là người nhà, bạn bè thân thiết nhất của đôi uyên ương tới dự.

Trong buổi lễ ngoài trời, đôi tân lang tân nương kể lại hành trình yêu và cùng trao lời thề nguyện hạnh phúc.

Quang Hải xúc động khi nghe cô dâu đọc lời thề nguyện. 'Hạnh phúc không đơn giản là tình yêu và cảm xúc của hai người. Với em, hạnh phúc là sự tin tưởng, trách nhiệm, biết ơn khi được đồng hành cùng anh', Thanh Huyền nói.

Chứng kiến Thanh Huyền nhiều lần bật khóc, Quang Hải đều lấy khăn âu yếm lau nước mắt cho hôn thê.

Cô dâu của Quang Hải xinh đẹp trong tiệc ngoài trời.

Tiền vệ sinh năm 1997 cũng dành những lời ngọt ngào cho cô dâu: 'Nhờ em ba năm qua nên cuộc sống của anh ngày càng ổn định và nhiều màu sắc. Chân anh có thể mỏi nhưng biết rằng sẽ luôn hướng về tương lai tốt đẹp cùng em'.

Cũng trong bữa tiệc ngoài trời, vợ chồng Quang Hải thông báo tin vui sắp đón con trai đầu lòng. Đôi uyên ương hôn nhau trong sự chúc phúc của dàn phù dâu, phù rể.

Trên trang cá nhân, Quang Hải giải thích việc tỏ tình vào ngày 12/1/2021 là 'hoàn toàn có ý đồ'. Tiền vệ CAHN nói dãy số gồm các số 0,1 và 2 vì với anh Chu Thanh Huyền là một cô gái đặc biệt có một không hai.

Sau tiệc nhẹ ngoài trời, cô dâu chú rể cùng người thân vào trong khách sạn tổ chức buổi lễ chính. Đông đảo đồng nghiệp, đồng đội trong tuyển quốc gia của Quang Hải, nhóm nghẹ sĩ thân thiết với anh đều tới dự.

'Tuổi trẻ của anh là những ngày ướt lạnh dưới cơn mưa tuyết Thường Châu. Và anh tin, em là người sẽ cho anh một tổ ấm. Em yên tâm! Sau này nếu em có già đi và mau quên, anh vẫn sẽ kiên trì nhắc để em nhớ: Anh yêu em suốt cuộc đời này!', Quang Hải viết trên trang cá nhân.

Quang Hải và Thanh Huyền có gần ba năm hẹn hò trước khi cưới. Đôi trẻ tổ chức ăn hỏi hôm 1/1 và có lễ cưới truyền thống, ấm cúng tại xã Xuân Nộn, Đông Anh, Hà Nội, hôm 28/3.

Ảnh: Kiengcan Studio

Đánh giá phiên bản mới