Thứ hai, 14/3/2022, 21:38 (GMT+7)

Quang Hải ra sân tập luyện giữa tin sắp chia tay CLB Hà Nội

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải hoàn thành giáo án tập luyện sau khi ngồi ngoài ở trận gặp TP HCM và có tin anh chuẩn bị chia tay CLB Hà Nội.

Chiều 14/3, Quang Hải trở lại tập luyện cùng CLB Hà Nội chuẩn bị cho trận đá bù vòng 1 V-League 2022 gặp Thanh Hóa. Trước đó, tiền vệ sinh năm 1997 không được đăng ký thi đấu trong trận hòa 1-1 của CLB Hà Nội với TP HCM hôm 12/3. Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Chun Jae-ho cho biết Quang Hải bị đau lưng và chưa biết khi nào có thể trở lại tập luyện.

Ở buổi tập này, Quang Hải hoàn thành giáo án ban huấn luyện đề ra.

Hiện chuyện tương lai của Quang Hải được nhiều quan tâm bởi anh sẽ hết hạn hợp đồng với Hà Nội ngày 12/4. Có thông tin cho rằng tiền vệ quê Đông Anh từ chối gia hạn với đội bóng thủ đô, do không được đáp ứng yêu cầu về tài chính.

Quang Hải muốn ra nước ngoài thi đấu để phát triển bản thân. Dù đã trở lại tập luyện, khả năng tiền vệ 24 tuổi ra sân trong trận đấu với Thanh Hóa sắp tới còn bỏ ngỏ.

Lãnh đạo CLB Hà Nội dự kiến có thêm một cuộc gặp gỡ với Quang Hải để bàn về chuyện hợp đồng. Nếu không tìm được tiếng nói chung, Quả bóng vàng Việt Nam 2018 sẽ ra đi tìm bến đỗ mới.

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh cũng đã bình phục chấn thương để trở lại tập luyện cùng toàn đội. Duy Mạnh bị trật khớp vai trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020 với Thái Lan cuối năm ngoái và vẫn chưa thể thi đấu trận nào cho Hà Nội ở mùa này.

Thủ thành Tấn Trường khiến nhiều người bất ngờ khi ra sân tập luyện bình thường. Trước đó, có tin thủ thành người Đồng Tháp tái nhiễm Covid-19 nên HLV Park Hang-seo loại anh khỏi danh sách tập trung tuyển Việt Nam đợt này.

Văn Quyết cũng mới khỏi Covid-19 nên ngồi ngoài trong trận đấu với TP HCM hôm 12/3. Nhiều khả năng anh sẽ trở lại ở trận đấu với Thanh Hóa vào ngày 16/3.

CLB Hà Nội hiện đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng với một điểm nhưng còn ba trận chưa đấu. Họ quyết tâm giành chiến thắng trong trận đấu tới để cải thiện vị trí và bám đuổi các đối thủ trong cuộc đua vô địch.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới