Thứ bảy, 22/4/2023, 13:56 (GMT+7)

Quang Đăng dự đám cưới cổ tích của Tizi Đích Lép

Biên đạo Quang Đăng, ca sĩ Phạm Đình Thái Ngân và nhiều bạn bè, đồng nghiệp dự tiệc cưới cổ tích của cặp YouTuber Tizi Đích Lép.

Tối 21/4, Tizi - Đích Lép tổ chức hôn lễ tại một khách sạn 5 sao ở TP HCM, sau 10 năm hẹn hò. Biên đạo Quang Đăng (ngoài cùng bên phải) tới chúc mừng đôi vợ chồng 9X và phụ trách biên đạo cho tiết mục của ca sĩ Orange biểu diễn ở sự kiện này.

Ca sĩ Phạm Đình Thái Ngân diện vest xanh dự ngày vui của Tizi và Đích Lép.

Lễ cưới cặp YouTuber được trang hoàng cầu kỳ, lộng lẫy với tông hồng pastel, tràn ngập hoa, bướm như ở xứ thần tiên, khiến các khách mời bất ngờ, thích thú.

TikToker nổi tiếng Tun Phạm (ngoài cùng bên phải) và hơn 200 nhà sáng tạo nội dung số là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết với cô dâu - chú rể như: 1977 Vlog, Việt Phương Thoa - Chí Thành, Dino Vũ, 'hot mom' Thanh Trần... dự hôn lễ Tizi - Đích Lép.

Đôi vợ chồng hạnh phúc vì ngày cưới có đông đủ người thân, đồng nghiệp và cả những bạn bè học chung thời cấp 2, cấp 3 đến dự.

Tizi - Đích Lép bên bố mẹ hai bên. Cặp vợ chồng đã chung sống một thời gian trước khi tổ chức hôn lễ. Tình yêu của họ được gia đình hết lòng vun vén, ủng hộ.

Trước mặt mọi người, Tizi xin lỗi ông xã vì trước đây mỗi khi anh đi làm về, cô không ra đón, không mừng chồng. 'Anh đi làm về rất mệt mỏi, áp lực nhưng em đã không là người vợ tốt để động viên, chữa lành cho anh. Hai đứa sống chung nhà nhưng ít kết nối trừ những lúc cùng làm việc. Sau hôm nay, em quyết định sẽ để ý đến cảm xúc của anh hơn, quan sát anh nhiều hơn và trở thành người vợ mà anh cảm thấy tuyệt vời nhất', Tizi nói.

Đích Lép xúc động nắm tay vợ trong ngày cưới. Chàng YouTuber 9X nhớ thuở còn hàn vi anh hay gọi Tizi là công chúa của mình nhưng mọi người chỉ cho rằng đó là lời tán gái của một thanh niên nghèo.

'Sau 10 năm, lời hứa sẽ có ngày tôi biến Tizi thành nàng công chúa trong một hôn lễ cổ tích đã thành sự thật. Tôi đặt tên tiệc cưới 'It's not a Fairy Tale' ('Đó không phải truyện cổ tích') vì hành trình tình yêu của chúng tôi không chỉ toàn màu hồng mà cũng đầy chông gai, thử thách. Dù vậy, chúng tôi đã yêu, cố gắng đến cùng để đi tới hôm nay. Tôi tin giữa cổ tích và đời thật chỉ khác nhau ở tên gọi', Đích Lép nói.

Chú rể lần đầu tiết lộ anh từng bị trầm cảm, có ý định tự tử vì gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Những ngày tồi tệ đó, nhờ Tizi bên cạnh, anh dần lấy lại cân bằng, sống tích cực, vượt qua trầm cảm.

Cô dâu - chú rể khiêu vũ giữa khung cảnh lãng mạn, thơ mộng.

'Anh cảm ơn em trong suốt 10 năm qua đã lựa chọn và chịu đựng anh. Có nhiều lúc anh tự ti, thấy mình không xứng đáng với em. Lúc này, anh không biết nói gì vì quá hạnh phúc. Cuối cùng mọi điều anh mong muốn đã thành sự thật. Chúng ta đã làm được rồi', Đích Lép nói.

Đôi vợ chồng say đắm hôn môi trong tiếng vỗ tay chúc phúc của tất cả khách mời.

Tizi tên thật là Nguyễn Việt Trúc còn Đích Lép là Huỳnh Quang Minh. Cả hai sinh năm 1995, là chủ nhân của kênh Youtube Tizi Đích Lép và nhóm Chào Cờ, Chào! (Mười Sáu Cộng) - cộng đồng giúp tư vấn, giải đáp thắc mắc tâm sinh lý, chuyện 18+, chuyện tình cảm của các bạn trẻ. Kênh YouTube của cặp hot couple có hàng trăm nghìn lượt đăng ký và fanpage đạt hơn 1,5 triệu lượt người theo dõi.

Ảnh: NVCC

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới