Thứ tư, 1/11/2023, 14:02 (GMT+7)

Quán quân The New Mentor biến hóa với thiết kế của Đỗ Mạnh Cường

Người mẫu Lê Thu Trang khoe vẻ sắc lạnh khi diện loạt thiết kế mới của Đỗ Mạnh Cường, được phối từ nhiều thành phần đậm chất nữ tính nhưng lại tạo nên phong cách nổi loạn.

Quán quân The New Mentor 2023 Lê Thu Trang thể hiện những set đồ với họa tiết chấm bi và ba gam màu chủ đạo: trắng, đen, hồng. Đây là các thiết kế thuộc bộ sưu tập từng ra mắt tại Tuần lễ thời trang New York Xuân Hè 2024 nhưng được kết hợp theo cách hoàn toàn khác để tạo ra những tổng thể mới mẻ. Qua đó, Đỗ Mạnh Cường khẳng định tính ứng dụng cao trong các tác phẩm của anh.

Bodysuit là kiểu đồ hiện diện xuyên suốt bộ ảnh, đi kèm đủ thiết kế như đầm bất đối xứng, kết nơ 3D, váy ngắn, boots cổ cao... Bên cạnh đó, áo khoác da gắn đinh tán cũng được nhà mốt đưa vào bộ sưu tập nhằm tạo sự đối lập mạnh mẽ.

"Tôi nghĩ thời trang không có giới hạn. Những phép thử luôn mang đến kết quả mới mẻ. Vượt qua rào cản, khuôn khổ để dám làm những điều khác biệt sẽ tạo ra sự thú vị, đôi khi khai phá được khả năng tiềm ẩn trong mỗi chúng ta", Đỗ Mạnh Cường nói.

Nơ 3D là một trong những dấu ấn đặc sắc trong thiết kế của ông bố đông con. Tác giả chồng xếp chi tiết nơ để tạo nên dáng váy ôm nữ tính. Anh cũng chú trọng phối nhiều phụ kiện kích thước lớn nhằm khắc họa hình ảnh tín đồ thời trang cá tính mà bộ sưu tập hướng đến.

"Có những món đồ mà khi nhìn vào, giới mộ điệu sẽ nhận ra ngay đó là Đỗ Mạnh Cường, nhưng chúng đi cùng nhau lại tạo ra cảm quan mới lạ. Đó là điều tôi tự khám phá từ chính thiết kế của mình trong bộ sưu tập lần này", Đỗ Mạnh Cường cho biết.

Nhà thiết kế cũng tạo ra "cuộc chơi" thị giác cho người nhìn với loạt hoa hồng 3D to bản kết hợp cùng nhau.

Anh sử dụng sắc trắng - đen tương phản làm chủ đạo với họa tiết chấm bi kích thước đa dạng để thể hiện ý đồ của mình.

Trang phục hoa 3D đã tạo ra bước đi đầy triển vọng cho Đỗ Mạnh Cường khi tấn công thị trường quốc tế. Anh cho biết sau show diễn tại New York, số lượng đơn đặt hàng thiết kế hoa 3D tăng vọt, khiến cả đội ngũ phải nghiên cứu đẩy nhanh tốc độ sản xuất.

Áo khoác lông phối cùng bodysuit và chân váy hồng đem lại nét ngọt ngào xen lẫn kiêu sa cho quý cô thành thị.

Lê Thu Trang sinh năm 1997 tại Hà Nội, cao 1,75 m, số đo ba vòng 86-63-98 cm. Cô từng hai lần vào top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và 2019. Người đẹp có kinh nghiệm catwalk, tạo dáng trước ống kính. Hôm 15/10, Lê Thu Trang đăng quang quán quân The New Mentor.

Ảnh: Milor Trần. Stylist: Kye Nguyễn. Trang điểm: Thái Vũ Tài Ngân. Làm tóc: Hồ Hải Triều.

Zimi

Đánh giá phiên bản mới