Thứ tư, 22/2/2023, 11:13 (GMT+7)

Quán cà phê phong cách đồng quê Bắc Âu ở Hà Nội

Với vẻ ngoài xinh xắn cùng nhiều concept chụp ảnh dễ thương, nơi đây đang hút nhiều bạn trẻ đến 'sống ảo'.

Nằm trên đường Văn Cao (quận Ba Đình), quán cà phê nổi bật với nhiều góc 'sống ảo' mang phong cách vintage kiểu Bắc Âu, mang lại cho thực khách nhiều trải nghiệm mới.

Tầng một là quầy bar và chỗ ngồi dành cho khách hàng mang theo thú cưng.

Về không gian, quán có 5 tầng khá rộng rãi với khoảng 150 chỗ ngồi, cuối tuần thường đông khách. Màu sắc chủ đạo là xanh lá và nâu, nhiều góc lên hình nhìn lung linh.

Bối cảnh quán được lấy ý tưởng từ những bộ phim về miền quê Bắc Âu và xây dựng trong 9 tháng 9 ngày. Mọi thứ trong quán đều được sắp xếp có chủ đích và ăn khớp với nhau.

Phong cách của quán phù hợp với những bạn trẻ thích sự ngọt ngào, tươi sáng.

Cách bố trí bàn ghế ở từng khu vực phù hợp cho những đối tượng khác nhau khi đến đây làm việc, trò chuyện hoặc chill một mình.

Những món đồ trang trí như bức tranh, móc treo trên tường, điện thoại, cốc, thìa, dĩa đều được chủ quán sưu tầm từ nhiều nơi trên thế giới như Canada, Thụy Sĩ, Thái Lan, Hàn Quốc.

Một số quy định quán được đưa ra như không được thay trang phục, chụp máy ảnh số hay chụp ảnh sản phẩm, thương mại.

Quán có nhiều góc check in nhưng nơi được các bạn trẻ săn đón nhất lại là khu vực cầu thang ở tầng 2. Khu vực này trở thành một background xinh xắn để có được những bức ảnh 'nghìn like'.

Không gian được thiết kế nhiều cửa kính, đón ánh sáng trực tiếp từ bên ngoài. Du khách có thể tận dụng ánh sáng tự nhiên vào buổi chiều muộn để có tấm hình nghệ thuật.

Tầng thượng là không gian ngoài trời hiện đại, thoáng đãng, trồng nhiều cây xanh. Menu đồ uống đa dạng, dao động từ 40.000-70.000 đồng. Một số đồ uống được nhiều thực khách yêu thích như trà nhài sữa búp trắng, kiều mạch, trà kiwi lạc tiên, sencha, snow white. Ngoài ra có bánh ngọt croissants, brownie, lemon Yogurt Chiffon, banana chiffon. Quán mở cửa từ 8-22h mỗi ngày.

Tùng Đinh

Đánh giá phiên bản mới