Thứ năm, 25/8/2022, 07:49 (GMT+7)

Quán cà phê kiểu vườn Nhật ở Hà Nội

Quán mang dáng dấp của khu vườn Nhật Bản, thu hút nhiều bạn trẻ tới check in.

Gần một tháng nay, quán cà phê trên đường Cầu Giấy (quận Cầu Giấy, Hà Nội) được nhiều du khách biết tới nhờ lối kiến trúc và bài trí theo phong cách Nhật Bản. Phần mái hiên được ốp ngói màu ghi xám tạo nên nét đẹp cổ kính, đặc trưng trong kiến trúc nhà truyền thống của đất nước mặt trời mọc.

Quán gồm hai tầng, có tone gỗ và màu trầm chủ đạo. Cửa vào quán được trang trí bằng những tấm rèm noren, loại rèm nhiều mảnh, xẻ dọc độc đáo của Nhật Bản.

Quán có khoảng sân phía trước rộng rãi. Sân phủ đầy những viên sỏi trắng và lối đi lát đá dẫn vào trong quán. Bên phải từ cổng vào trồng cây bonsai cùng thảm cỏ xanh. Hai lối đi lắp đèn đá là nét đặc trưng của phong cách sân vườn xứ sở phù tang.

Không gian nơi đây ghi điểm với những ô cửa sổ kính lớn trong suốt lớn ở mỗi tầng, mang lại ánh sáng tự nhiên, tạo cảm giác thoáng đãng, dễ chịu cho thực khách.

Cầu thang dẫn lên tầng hai có không gian mở với giếng trời đón ánh nắng. Khu vực này cũng là góc 'sống ảo' được nhiều bạn trẻ săn đón nhất khi đến đây.

Cách bố trí bàn ghế ở từng khu vực phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau khi đến đây để làm việc, trò chuyện hoặc muốn chill một mình.

Khu vực mặt tiền quán thu hút nhiều người check in. Những lúc cao điểm, có cả chục du khách đứng xung quanh chiếc cửa này.

Thảm cỏ được nhiều bạn trẻ yêu thích khi tới quán.

Quán thiết kế thêm một không gian bên ngoài với ghế cỡ dài làm nơi thực khách ngồi thảnh thơi tám chuyện. Đây cũng là khu vực không thể bỏ qua của team 'sống ảo'.

Nếu bạn đang tìm một nơi yên tĩnh để làm việc hoặc học tập thì quán này không phải là lựa chọn tốt. Vì đây là quán mới, có nhiều góc để sống ảo nên lượng khách đông đúc, giờ cao điểm không còn chỗ ngồi. Nhiều du khách di chuyển liên tục từ góc này qua góc khác để chụp nên quán khá ồn ào.

Menu của quán đa dạng, từ cafe ủ lạnh, nước ép, chocolate đến các loại trà, sữa yến mạch với giá dao động 40.000-70.000 đồng. Bên cạnh đó, quán phục vụ các loại bánh ngọt sử dụng đường ăn kiêng, không dùng bột mì thích hợp với tín đồ của đồ ăn tốt cho sức khỏe.

Tùng Đinh

Đánh giá phiên bản mới