Thứ sáu, 19/8/2022, 14:27 (GMT+7)

Quán cà phê như khu rừng thu nhỏ ở Hà Nội

Không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên kết hợp mảng xanh mướt của cây cối giúp nhiều thực khách cảm thấy thư giãn và bình yên khi tới đây.

Tọa lạc trong con ngõ ở Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy (Hà Nội), Treeland Coffee gây ấn tượng với thực khách bởi quán được thiết kế như một khu rừng thu nhỏ. Ngay từ cổng bước vào, quán gây ấn tượng bởi diện tích rộng, lối kiến trúc mở, được che phủ bởi nhiều cây xanh tươi mát.

Điều khiến du khách thích nhất là nơi đây lúc nào cũng ngập tràn ánh sáng tự nhiên. Cây xanh được bao phủ toàn bộ quán, từ các lối đi trải dài hai bên, đến từng chỗ ngồi.

Ngồi ở vị trí nào du khách cũng đều cảm nhận được sự bình yên, mát mẻ, gần gũi với thiên nhiên.

Nếu cần một nơi yên tĩnh để học bài, làm việc hay một ngày làm việc mệt mỏi cần nơi thư giãn thì quán là lựa chọn phù hợp.

Quán có khu vực hồ cá Koi. Ngoài việc uống cà phê, thực khách có thể ngắm và chơi đùa cùng đàn cá Koi tung tăng bơi lội.

Bàn ghế bài trí khá đa dạng với nhiều chỗ ngồi, dành cho nhiều nhóm khách với số lượng khác nhau. Có những bàn lớn dành cho nhiều người, có cả những góc nhỏ cho cặp đôi hoặc khách đi một mình.

Nguyễn Như Quỳnh (THPT Đan Phượng) và Cao Thị Trâm (THPT Hồng Thái) vô tình biết đến quán thông qua mạng xã hội. Cả hai ấn tượng bởi không gian rộng rãi, nhiều cây xanh và có nhiều góc để chụp ảnh.

Nhiều khu vực có kê nhiều bàn lớn, trên đó đặt những chậu cây nhỏ dễ thương. Những chậu cây này dùng để trang trí hoặc làm vật dụng để khách hàng cầm 'sống ảo'.

Lê Thị Thương và Nông Thị Thắm thích thú khi chạm vào cây xương rồng.

Đinh Nguyễn Hà Uyên đang tập luyện với đàn tranh để chuẩn bị quay video cho portfolio (tổng hợp toàn bộ dự án mà ứng viên từng tham gia thực hiện) để xin học bổng du học. Uyên cho biết cô đam mê với âm nhạc và lựa chọn đàn tranh để thực hiện dự án của mình. 'Không gian quán rộng, có nhiều góc quay đẹp nên tôi lựa chọn nơi này thực hiện dự án của bản thân', Uyên nói.

Quán có nhiều góc check-in, thế nhưng nơi được các bạn trẻ săn đón nhất lại là khu vực chụp ảnh trước gương. Khu vực gương trở thành một background cực xinh xắn, giúp du khách có những tấm ảnh 'hút like'.

Quán bố trí một khu vực riêng với bàn ghế lớn được gọi là co-working space (không gian làm việc chung) dành riêng cho những người cần mang sách vở hoặc laptop tới làm việc.

Quán có không gian cả trong nhà, bên trong sử dụng điều hòa và không hút thuốc. Trong nhà, quán sắp xếp, bố trí nhiều cây xanh ở góc, chủ yếu là chậu đứng.

Hiện quán mở cửa từ 7h đến 23h hàng ngày. Thực đơn đa dạng với nhiều loại thức uống từ những loại cà phê truyền thống đến sinh tố, các loại trà, nước ép. Chất lượng đồ uống không được đánh giá cao, giá dao động từ 25.000 - 50.000 đồng mỗi món.

Quán cà phê như khu rừng nhiệt đới ở Hà Nội
 
 

Không gian quán tràn ngập cây xanh

Tùng Đinh

Đánh giá phiên bản mới