Thứ hai, 8/7/2019, 11:09 (GMT+7)

Quán cà phê mái tranh vách gạch như ở quê giữa Sài Gòn

Bàn ghế bằng tre mộc mạc nên không ít người đến đây để tìm chút cảm giác của quê nhà ngay Sài thành.

Nằm trong hẻm ở quận Tân Phú, quán cà phê thiết kế theo phong cách xưa cũ không chỉ là điểm hẹn của giới trẻ mà còn được lòng cả người trung niên Sài thành.

Nằm trong hẻm nên quán khá rộng rãi với không gian mở. Có khu trong nhà, ngoài sân cho khách ngồi hóng gió. Những đêm trăng tròn, quán lại càng nhộn nhịp.

Bức vẽ giàn hoa giấy hồng nổi bật trên tường vàng đặc trưng của Hội An khiến bạn tưởng như đang được thưởng thức ly cà phê sữa đậm đặc ở phố cổ. 

Quán sử dụng những vật liệu quen thuộc như lợp mái tranh, bàn ghế bằng tre mộc mạc nên không ít người ghé quán để tìm một chút cảm giác quê nhà. 

Bên cạnh đó, bức tường bằng tôn dựng dọc con hẻm, vẽ pano quảng cáo theo phong cách vintage là điểm check-in yêu thích của các bạn trẻ cá tính.

Nước uống chủ yếu những món quen thuộc như cà phê, trà với "giá sinh viên", dao động từ 19.000 đến 35.000 đồng/món. Đồ ăn thì có giá nhỉnh hơn một chút.

Không gần khu trung tâm, lại không có điều hòa nhưng vì giá thành rẻ, không gian thoải mái nên lượng khách đến quán vào ban đêm khá đông bất chấp ngày hè nóng nực. Dù rộng rãi, quán vẫn thường xuyên hết bàn nếu bạn ghé đây giờ cao điểm (tầm 19h-20h) hoặc cuối tuần.

Vi Yến

Đánh giá phiên bản mới