Thứ năm, 30/11/2023, 09:36 (GMT+7)

Quán cà phê không gian xanh yên bình ở Hà Nội

Quán có nhiều cây xanh, trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng không gian yên tĩnh, xanh mướt và thư giãn.

Nằm ẩn mình trong ngõ 562 Đường Láng (quận Đống Đa), quán nước Tử Tế mang đến bầu không khí thư giãn, nơi lý tưởng để ngồi một mình, đọc sách hoặc làm việc mà không bị xao lãng bởi sự ồn ào bên ngoài.

Quán gồm ba tầng rộng rãi được thiết kế với gam màu vintage, mang đậm hơi thở của quá khứ.

Khi bước vào, du khách sẽ bị cuốn hút bởi không gian mở, xanh ngát với nhiều loại cây xanh phong phú từ những cây nhỏ nằm trên bàn đến cây lớn tỏa bóng mát.

Hồ cá với ốc đảo tựa khu rừng nhiệt đới nhỏ, tạo điểm nhấn cho không gian xanh.

Bàn ghế gỗ tự nhiên được bố trí hài hòa, mang đến cảm giác thoải mái cho khách khi ngồi thư giãn. Bên cạnh đó, âm nhạc nhẹ nhàng phát ra từ loa nhỏ tạo không khí thư thái và thoải mái hơn.

Khu vực ban công là nơi lý tưởng để ngồi nói chuyện, tận hưởng không khí ngoài trời và trò chuyện vui vẻ cùng bạn bè, người thân.

Không gian và nội thất của quán mang gam màu trầm làm nổi bật thiết kế hoài cổ, mộc mạc.

Từ góc ngồi trong nhà đến ngoài trời, mỗi góc đều mang lại cảm giác riêng, giúp khách hàng tận hưởng không gian theo ý muốn cá nhân.

Nơi đây không chỉ là nơi uống cà phê, mà còn để học tập và làm việc của nhiều bạn trẻ.

Nội thất tầng ba của quán được thiết kế thô mộc với những mảng tường loang lổ để lộ gạch trần. Những chiếc cửa gỗ được ghép vào với nhau tạo thành những bờ tường ngăn cách.

Thực đơn với các món nước quen thuộc như sinh tố đá xay, nước hoa quả, sữa chua, cà phê, trà. Món nổi bật của quán là trà sữa nha đam, sữa dừa, biếc chanh, chanh sữa... Trong ảnh là món trà đào cam sả, vị nhạt, không rõ vị chua ngọt của cam hay hương thơm của sả. Miếng đào bị mềm nhũn, không có độ giòn. Hương vị đồ uống không hòa quyện với nhau và chưa gây được ấn tượng đặc sắc. Cách trang trí món đơn giản, giá dao động từ 30.000-45.000 đồng một món.

Tùng Đinh

Đánh giá phiên bản mới