Thứ hai, 24/4/2023, 00:00 (GMT+7)

Quán cà phê cắm trại rợp cây xanh ở Hà Nội

Quán kết hợp việc thưởng thức cà phê và hình thức cắm trại ngoài thiên nhiên, được nhiều thực khách lựa chọn.

Tọa lạc ở phường Bồ Đề, quận Long Biên, quán cà phê gây ấn tượng với du khách bởi mô hình vừa uống cà phê kết hợp với cắm trại sát Sông Hồng, mang đến trải nghiệm mới lạ.

Quán cung cấp dịch vụ cắm trại theo nhu cầu của du khách với đầy đủ vật dụng cần thiết như lều, bàn ghế, bếp nướng... Các lều đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như một căn phòng thu nhỏ với quạt gió, gối, chăn, tấm thảm lót sàn.

Đến đây, khách chỉ mất tiền thuê lều còn thực phẩm mang đến không tính phí. Vào những ngày cuối tuần, nhiều gia đình tự chuẩn bị đồ ăn thức uống cùng nhau nướng và thưởng thức bữa ăn ngoài trời.

Quán theo mô hình cắm trại nên chỉ có không gian ngoài trời, đón khách từ 9 đến 23h hàng ngày. Các vị trí trong quán đều được bố trí ổ cắm điện nên đây là địa chỉ phù hợp cho những du khách cần tìm không gian để làm việc hay học bài.

Hồ cá Koi là nằm trung tâm quán với đàn cá nhiều màu sắc tung tăng bơi lội. Quán bán sẵn thức ăn để khách thả cho cá ăn với giá 10.000 đồng/túi.

Quán có một dòng suối nhân tạo được bao phủ nhiều cây xanh xung quanh tạo nên một không gian xanh mát mẻ và gần gũi thiên nhiên. Khách có thể ngồi đây nhâm nhi đồ uống, vừa có thể ngâm chân trong dòng nước mát lạnh.

Bãi đất trống rộng rãi thích hợp cho các hoạt động vui chơi, tập thể với số lượng đông người.

Đến đây, bạn có thể lựa chọn ngồi cạnh hồ cá để tận hưởng không khí trong lành. Ngoài việc uống cà phê, thực khách cũng có thể cho cá ăn và vui đùa cùng cá.

Nơi đây nằm ở khu vực tách biệt với bên ngoài, không gian tự do, yên tĩnh, xung quanh rợp bóng cây xanh phù hợp cho những gia đình muốn tránh xa ồn ào của thành phố.

Khu vực ngoài trời thu hút với khoảng sân nhiều cây. Vào những ngày Hà Nội tăng nhiệt, du khách sẽ cảm thấy nóng bức khi ngồi ở đây. Quán chuẩn bị quạt cho các bàn ngồi ngoài trời.

Nếu thích sự thoải mái, ngắm hoàng hôn bên Sông Hồng, thực khách có thể chọn ngồi ở khu vực ngoài. Thời điểm thích hợp để check in là sau 17h, lúc này hoàng hôn buông xuống dễ dàng có những tấm ảnh đẹp.

Khách đến đây thỏa sức chọn đồ uống như nước ép, trà hoa quả, đá xay, smoothie, kem, sữa chua. Hương vị đồ uống ở mức ổn, không có ấn tượng đặc sắc, giá dao động từ 35.000-55.000 đồng/món. Quán cũng phục vụ một vài đồ ăn vặt như bò khô, gà khô, bắp rang bơ, khoai tây chiên, nem chua rán.

Tùng Đinh