Thứ năm, 29/6/2023, 09:31 (GMT+7)

Quán cà phê biệt thự rộng 3.500 m2, có hồ bơi 'sống ảo' ở Hà Nội

Không gian quán thoáng đãng với khu vực bể bơi xanh mát phù hợp thư giãn, hẹn hò, check in chụp hình.

Mới khai trương gần một tuần, quán cà phê tọa lạc ở ngõ Trung Tiền, quận Đống Đa, được nhiều bạn trẻ lựa chọn để tụ tập bạn bè. Tổng diện tích 3.500 m2 gồm 4 tầng, sử dụng gam màu trắng chủ đạo đan xen sắc xanh tươi mát từ cây cối.

Tầng một của quán là không gian pha chế, quầy bánh ngọt tươi và vài chỗ ngồi. Bánh được làm công phu, trang trí đẹp mắt với các món bánh như tiramisu, mousse, cheesecake ăn kèm với bánh quy lotus...

Diện tích của quán rộng với nhiều không gian, phù hợp mọi đối tượng. Nếu yêu thích không ngoài trời, bạn có thể ngồi tại khoảng sân trên tầng hai.

Điểm nhấn của không gian ngoài trời là sân khấu nhạc nước và hồ bơi nằm ở trung tâm. Lần đầu đến đây, du khách sẽ có cảm giác như đang đi du lịch ở một ốc đảo hoặc khu nghỉ dưỡng giữa lòng thành phố.

Không gian rộng rãi phù hợp tụ tập nhóm bạn đông người, gia đình. Tuy nhiên, quán đang trong giai đoạn chạy thử nên nhiều hạng mục vẫn đang thi công hoàn thiện.

Quán ghi điểm bởi ánh nắng tự nhiên ngập tràn không gian với những mảng xanh của cây cối trồng đan xen xung quanh chỗ ngồi. Chụp ngoài trời hơi nóng một chút, nhưng bù lại bạn sẽ có những khoảnh khắc đẹp mà không tốn quá nhiều công sức chỉnh ảnh.

Chỗ ngồi ngoài trời được bố trí bàn ghế thấp, thích hợp hơn cho những buổi tán gẫu bạn bè thay vì ngồi làm việc. Quán chuẩn bị quạt cho các bàn ở khu vực này. Ngồi tại đây có tầm nhìn thẳng hồ bơi và sân khấu ca nhạc là vị trí yêu thích của nhiều khách hàng.

Khoảng sân rộng rãi, nhiều cây cối với sắc xanh ngập tràn.

Không gian trong nhà với lối thiết kế tối giản, sử dụng hai tông màu trắng xám tạo phong cách hiện đại, sang trọng, phù hợp với giới trẻ.

Không chỉ là nơi thưởng thức đồ uống, tụ tập bạn bè, quán còn trở thành không gian học tập của nhiều bạn trẻ. 'Một tuần, em đi uống cà phê 2-3 lần, lúc thì đi một mình để học bài, lúc cùng nhóm bạn thân ngồi tám chuyện. Ngoài yêu cầu đồ uống chất lượng, không gian rộng, thoáng, em thường chọn quán có bàn ghế đủ cao để ngồi học bài. Đồ uống và giá cả phải hợp lý, xứng đáng với không gian mặt bằng. Em chọn cà phê đen không đường, hương vị khá ngon, phin không bị khét', Hà Anh (sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền) chia sẻ.

15h, Lê Khánh Linh (áo nâu) ở quận Hoàng Mai, cùng hai cô bạn thân có mặt tại quán. Linh chia sẻ biết đến quán thông qua mạng xã hội nên đến trải nghiệm thử. Nhóm tranh thủ nắng nhẹ chọn vị trí ưng ý để chụp ảnh.

Thực đơn của quán đa dạng gồm các loại cà phê chuối, kem béo, kem cốt dừa, coldbrew chanh mật ong; trà nhài kem mặn, lục trà dâu tây, trà xoài cam đào; sữa chua xoài granola, hoa quả hạt mix. Du khách có thể trải nghiệm thức uống được giới trẻ săn đón gần đây như cà phê muối, sinh tố mãng cầu. Giá các món nước ở đây dao động từ 40.000-65.000 đồng. Chất lượng đồ uống tạm ổn trong tầm giá, nhân viên nhiệt tình, chu đáo.

Tùng Đinh

Đánh giá phiên bản mới