Thứ bảy, 14/5/2022, 10:21 (GMT+7)

Pông Chuẩn khoe dáng 'mẹ hai con' với loạt đồ hiệu

Stylist Pông Chuẩn tái xuất trong bộ ảnh mới với phong cách thời trang cá tính cùng hàng hiệu.

Bộ ảnh thời trang mới giúp Pông Chuẩn chứng minh gu thời trang ngày càng có độ 'chín' sau nhiều năm làm nghề.

Bà mẹ hai con diện loạt đồ cá tính và quyền lực, kết hợp hàng hiệu cao cấp.

Nữ stylist mong muốn bộ hình đánh dấu một bước ngoặt của cô về phong cách ở tuổi 32, với sự thay đổi theo hướng trưởng thành, chín chắn hơn so với trước đây.

Pông Chuẩn sử dụng nhiều trang phục, phụ kiện của những luxury brand như Gucci, Dior, Chanel... nhằm thể hiện style mới đầy màu sắc.

Trước đây, bà xã Tùng Min ít dùng đồ hiệu mà thường lăng xê các nhà thiết kế Việt Nam, đồ local brand. Hai năm gần đây, Pông Chuẩn dần có những suy nghĩ khác về luxury brand. 'Những món đồ hiệu không nói lên giá trị của bạn, nhưng nó vẫn có giá trị riêng về tính cốt lỗi, sự bền vững'.

'Đã qua rồi thời của các món ăn liền, thời trang nhanh. Tôi luôn chọn lọc trang phục để đáp ứng được yếu tố chất lượng, giá trị lâu dài mà sản phẩm mang lại', Pông Chuẩn nói.

Bà mẹ hai con cho biết cô có thu nhập không hẳn quá cao trong thị trường thời trang Việt Nam, tuy nhiên đủ sống với nghề. Sau nhiều năm đảm nhiệm vai trò stylist cho hàng trăm bộ ảnh, TVC, cô có định hướng mới cho thời gian tới là một giám đốc sáng tạo cho các thương hiệu.

Khoe dáng với những bộ trang phục cá tính, Pông Chuẩn cho rằng thân hình của cô không còn đẹp như thời con gái nhưng vẫn có sức hút riêng.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới