Chủ nhật, 4/6/2023, 14:18 (GMT+7)

Phương Trinh Jolie giấu bụng bầu sắp sinh với váy cũ

Dù bụng bầu lớn vượt mặt, Phương Trinh Jolie vẫn diện đẹp mẫu váy xẻ ngực được cô sắm từ lúc chưa mang thai.

Mang bầu 9 tháng, Phương Trinh Jolie vẫn tranh thủ vi vu cùng ông xã. Trong chuyến nghỉ dưỡng mới đây, người đẹp khoe vẻ rạng rỡ với bộ đầm maxi màu sắc, kiểu dáng xẻ ngực sâu, giấu hoàn toàn bụng bầu.

Khi mang thai, Phương Trinh Jolie chủ yếu tăng cân vào vòng hai còn tay, chân vẫn gọn gàng. Khi diện váy rộng rãi giấu bụng, người đẹp không có dấu hiệu sắp sinh nở.

So với hình ảnh lúc chưa mang bầu, bà xã Lý Bình không thay đổi quá nhiều về vóc dáng. Mẫu đầm đi biển xẻ bạo từng được Phương Trinh diện hồi năm ngoái, tôn vòng một sexy.

Nhờ việc chăm chỉ tập yoga suốt chục năm nay, mẹ bầu giữ được vóc dáng gọn gàng, săn chắc. Cô vẫn chinh phục được những mẫu váy cũ.

Thiết kế phom bodycon với chất liệu thun co giãn được người đẹp 34 tuổi diện hai thời điểm khác nhau nhưng đều được khen vì vẻ sexy.

Bộ đầm thun siêu ôm với khoảng hở táo bạo ở lưng làm nổi bật bụng bầu của Phương Trinh.

Thiết kế đã được cô diện khi đi nghỉ dưỡng cùng ông xã và con gái một năm trước đó. Dù khoe bụng 'vượt mặt' hay phẳng lì không mỡ thừa, Phương Trinh đều ghi điểm với đường cong quyến rũ.

Với bikini, mẹ bầu cũng có thể tái sử dụng trang phục khi chưa mang thai. Những ngày cuối cùng của thai kỳ, Phương Trinh tự tin khoe thân hình cùng mẫu bikini nhỏ xíu.

Trang phục buộc dây mỏng manh từng giúp Phương Trinh Jolie tôn hông nở, đùi mật ong trong chuyến du lịch Bali hồi tháng 9 năm ngoái.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới