Thứ hai, 30/1/2023, 00:02 (GMT+7)

Phương Oanh phủ hàng hiệu ở Hàn Quốc

Phương Oanh 'Quỳnh Búp Bê' diện cây hàng hiệu, thả dáng giữa trời tuyết ở Hàn Quốc.

Phương Oanh vừa có chuyến du lịch đến các địa điểm gắn với một số phim truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc như: 'Bản tình ca mùa đông', 'Trái tim mùa thu', 'Yêu tinh'... Tại đảo Nami phủ kín tuyết, cô diện 'cây' hàng hiệu với áo lông Prada kết hợp áo len Dsquared cùng giày cao cổ Paris Texas tiệp màu quần.

Cô hoàn thiện phong cách bằng kính Versace và khuyên tai Chanel. Chiếc quần skinny giúp nữ diễn viên 'Hương vị tình thân' khoe đôi chân thon gọn.

Mê đắm khung cảnh lãng mạn của đảo Nami mùa tuyết, Phương Oanh chấp nhận chịu lạnh khi cởi áo khoác chụp ảnh.

Khi đến bãi biển Jumunjin, nữ diễn viên cũng diện boot da phối cùng quần skinny giữ ấm. Là một fan của phim truyền hình Hàn Quốc, cô rất phấn khích khi tận mắt nhìn thấy khung cảnh của những mối tình lãng mạn trên phim.

Nữ diễn viên phối mũ, khăn và áo len màu tím nhạt đồng điệu hàm ý cầu may mắn cho cả năm.

Phương Oanh bắt đầu chuyến du xuân của mình từ mùng Hai và kết thúc hôm mùng Bảy. Trước đó, cô về Hà Nam đón Tết cùng bố mẹ và anh chị em.

Phương Oanh khi trải nghiệm thú câu cá giữa sông băng. Cô chuẩn bị nhiều áo phao, găng tay và giày cao cổ trước khi du lịch Hàn Quốc mùa đông.

Cô kết hợp trang phục với mũ len họa tiết dễ thương để giữ ấm đồng thời làm điệu.

Nữ diễn viên hoàn thiện phong cách bằng khuyên tai kim cương đắt giá.

Một trong những trải nghiệm khiến Phương Oanh thích thú nhất khi du lịch Hàn Quốc là hái dâu tại nông trại.

Đây cũng là loại quả khoái khẩu của cô.

Phương Oanh sinh năm 1989, khởi nghiệp làm mẫu trước khi lấn sân đóng phim. Cô nổi tiếng với các phim: Quỳnh Búp Bê, Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu, Hương vị tình thân...

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới