Chủ nhật, 17/12/2023, 11:48 (GMT+7)

Phương Ly, Tóc Tiên khoe sắc vóc trên sân khấu nhạc hội ở Phú Quốc

Hai nữ ca sĩ Phương Ly và Tóc Tiên cùng các nghệ sĩ trẻ của Việt Nam biểu diễn nửa đầu nhạc hội 'Wonder Winter' tại Phú Quốc tối 16/12.

Phương Ly là một trong những nghệ sĩ Việt tham gia biểu diễn nhạc hội 'Wonder Winter' tại Phú Quốc tối 16/12, với khách mời đặc biệt là nhóm nhạc Maroon 5 diễn ở nửa sau chương trình.

Phương Ly hát Little Love (But No Limit), ca khúc có giai điệu êm ái, nói về tâm trạng của cô gái mới yêu. Cô sau, đó thể hiện loạt hit Mặt trời của em, Anh là ngoại lệ của em. Ngoại hình và phong cách của Phương Ly được một số khán giả nhận xét là có 'học hỏi' từ ca sĩ Rose của nhóm Blackpink.

Phương Ly song ca cùng JustaTee bản hit 'Thằng điên' từng gây sốt làng nhạc Việt vào năm 2019.

JustaTee hát lại Thời gian sẽ trả lời, ca khúc ra mắt từ 10 năm trước, với bản phối mới cùng Màu Nước band. Sau tiết mục, anh tiếp tục thể hiện các bản hit Bâng khuâng, Đã lỡ yêu em nhiều. Cuối set diễn, nam ca sĩ thể hiện mash-up Dân chơi xóm, Forever Alon, EZ Papa.

Tóc Tiên là nghệ sĩ Việt diễn cuối cùng, trước khi đến phần của Maroon 5. Ca sĩ mặc nổi bật với chiếc váy đỏ có kết cấu phức tạp, biểu diễn liên khúc sôi động Một cọng tóc mai - Big Girls Don't Cry - Ngày mai.

Tóc Tiên 'đốt cháy' sân khấu với phần vũ đạo sôi động, mạo hiểm. Cô còn có pha nhào lộn cùng các vũ công.

Ca sĩ trẻ Grey D trình diễn chung với Tóc Tiên trong bản hit của nữ ca sĩ - Có ai thương anh như em.

Lột bỏ chiếc váy đỏ kết cấu cầu kỳ, Tóc Tiên khoe vẻ gợi cảm với chiếc đầm bó sát ánh kim, thể hiện ca khúc 90-60-90.

Ca khúc thể hiện tinh thần nữ quyền, muốn rũ bỏ những định kiến về phái đẹp. Cô đùa: "Bây giờ 88-65-92 xin được hát bài 90-60-90".

Hàng nghìn người trẻ nhún nhảy theo Double 2T khi anh trình diễn hit À Lôi, Theo anh về bản. Khán giả "ồ" lên khi cháu trai của rapper - bé Xệ Xệ - kết hợp trong một đoạn rap. Bé Xệ Xệ sau đó còn được chụp ảnh với các thành viên của Maroon 5.

Quán quân Rap Việt mùa ba đi xe máy lên sân khấu, biểu diễn Người miền núi chất trong trang phục truyền thống phá cách.

Maroon 5 xuất hiện ở nửa sau chương trình và trình diễn set dài 75 phút hơn 10 bản hit của nhóm như This Love, She Will Be Loved, Sugar, Moves Like Jagger, Memories...

8Wonder Winter Festival nằm trong chuỗi sự kiện du lịch, giải trí Wake Up Festival 2023, khởi động ngày 30/10, sau đó diễn ra suốt 30 ngày đêm - từ ngày 9/12 đến 7/1/2024. Ngoài các sự kiện âm nhạc quy tụ dàn sao Vpop, khán giả có thể hòa mình vào nhiều hoạt động như: Đua thuyền quý tộc Gondola, lễ hội ẩm thực, hội chợ Copenhagen, dạ tiệc Giáng sinh, năm mới hay diễu hành Wake up Santa.

Ảnh: Giang Huy, Nick M.

Đánh giá phiên bản mới