Thứ bảy, 18/11/2023, 19:18 (GMT+7)

Phương Lan được mẹ chồng tặng nhà làm quà cưới

Diễn viên Phương Lan được mẹ chú rể Phan Đạt tặng quà cưới là một căn nhà tại TP HCM do cô đứng tên và nhiều vòng, kiềng vàng.

Trong đám hỏi, mẹ Phan Đạt trao nhiều vòng, kiềng vàng cho con dâu. Bên cạnh đó, bà còn tặng mỹ nhân Gái già lắm chiêu quà cưới là một căn nhà sang trọng tại TP HCM, để cô đứng tên.

Phương Lan và anh trai ruột vốn có mối quan hệ thân thiết, gắn bó. Khi nhận được quà hồi môn là 6 thỏi vàng và hai nhẫn kim cương từ anh trai, nữ diễn viên bật khóc xúc động.

Bố mẹ Phương Lan dặn dò và trao quà cho con gái trong ngày 'theo chàng về dinh'. Thường ngày, cô dâu mới cũng hay tâm sự với bố mẹ, được bố mẹ ủng hộ trên chặng đường nghệ thuật.

Lễ tân hôn của Phương Lan - Phan Đạt diễn ra vào 14h chiều nay. Phan Đạt cho biết dù chuẩn bị nhiều tháng trời, anh vẫn mất ngủ trước ngày trọng đại.

'Ngay từ tháng 8, chúng tôi đã lên kế hoạch chi tiết cho ngày về chung nhà. Mọi thứ đến dồn dập, áp lực nhưng cả hai cảm thấy hạnh phúc khi được cùng nhau lên ý tưởng, chuẩn bị từng chi tiết nhỏ nhất', Phương Lan nói.

Nhiều người bạn thân thiết trong nghề đảm nhiệm vai trò phù dâu - phù rể cho Phương Lan - Phan Đạt.

Phương Lan - Phan Đạt trao nhau nụ hôn tình tứ. Bên cạnh, cặp Joyce Phạm - Tâm Nguyễn (con gái và con rể của đại gia Minh 'Nhựa') cũng chụp hình đồng điệu.

Sau khi làm lễ gia tiên, cặp sao di chuyển đến nhà hàng để ăn tiệc nhà gái. Sau lễ rước dâu, tiệc mừng của Phương Lan - Phan Đạt sẽ diễn ra vào ngày 20/11 tại TP HCM. Đầu tháng 12, uyên ương di chuyển ra Ninh Bình tổ chức tiệc mừng cùng nhà trai.

Phương Lan diện áo dài trắng muốt đính kết ren cao cấp, được sáng tạo riêng cho ngày trọng đại.

Phương Lan sinh năm 1994, là gương mặt quen thuộc của sân khấu Thế Giới Trẻ, TP HCM. Phan Đạt kém Phương Lan một tuổi, từng là nhân viên văn phòng nhưng sau này đã nghỉ việc để làm quản lý riêng cho bạn gái.

Nghệ Nhi

Đánh giá phiên bản mới