Thứ sáu, 20/10/2023, 17:01 (GMT+7)

'Phu nhân hào môn' Huyền Baby bay sang Singapore để mua một chiếc váy

Để có trang phục tham dự họp báo 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng', hot mom Huyền Baby cùng ông xã sang Singapore để mua gấp.

Xuất hiện trong buổi họp báo 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023', Huyền Baby gây chú ý khi diện chiếc đầm trong suốt của Dolce&Gabbana, khoe vẻ đẹp gợi cảm, sang trọng. Thiết kế có giá bán khoảng 3.600 bảng (xấp xỉ 110 triệu đồng). Mẫu đầm được bà mẹ hai con phối cùng crop top, chân váy ren đồng điệu.

Trước đó, mẫu váy nằm trong bộ sưu tập Thu Đông 2023 cũng được minh tinh Moon Ga Young chọn mặc, khi tham dự show của Dolce&Gabbana tại Tuần lễ thời trang Milan vừa qua.

Huyền Baby cho biết để kịp có trang phục mặc trong buổi họp báo, cô phải bay gấp sang Singapore cùng ông xã để mua sắm, sau đó lại bay về. Dù mệt mỏi vì phải bay liên tục, người đẹp có thành quả là trang phục phù hợp vóc dáng, thu hút truyền thông.

Vốn chỉn chu mỗi khi xuất hiện, 'nàng dâu hào môn' không tiếc tiền và công sức để có những trang phục ưng ý. Trước đây, Huyền Baby cũng từng bay sang Singapore để mua chiếc đầm Givenchy giá 10.000 USD (khoảng 240 triệu đồng). Thời điểm đó, cả châu Á chỉ có ba chiếc váy tương tự nên Huyền Baby rất ưng ý khi sắm được mẫu đầm hàng độc.

Huyền Baby tôn đường cong quyến rũ trong một sự kiện với mẫu váy của Versace từng được Jennifer Lopez trình diễn tại show Xuân Hè 2020. Để sắm bộ váy này, hot mom phải chi khoảng 10.000 USD.

Mẫu đầm Dior thêu đính tinh xảo được Huyền Baby sắm năm 2017, nhân dịp dự tiệc của nhà mốt Pháp tại Hong Kong. Đây cũng là chiếc váy đắt nhất trong tủ đồ của nàng dâu hào môn với giá khoảng 18.000 USD (khoảng 430 triệu đồng).

Chiếc đầm Valentino có giá khoảng hơn 400 triệu đồng được Huyền Baby diện nhiều lần khi đi tiệc, giúp cô tôn vẻ đẹp nên thơ cùng làn da trắng sứ.

Huyền Baby tiêu số tiền không nhỏ để săn lùng chiếc đầm Oscar de la Renta. Mỹ nhân sinh năm 1989 cho biết cô được nhiều người hỏi mua lại những thiết kế này nhưng cô không bán vì muốn lưu giữ kỷ niệm.

Bộ váy Marchesa với thiết kế đính kết hoa 3D tông màu tím lilac giá vài trăm triệu đồng giúp 'chị đẹp' 34 tuổi nhận được nhiều lời khen.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới