Thứ sáu, 24/11/2023, 00:03 (GMT+7)

Phong cách trang nhã sau khi giảm 10 kg của Đỗ Mỹ Linh

'Phu nhân hào môn' Đỗ Mỹ Linh chuộng đồ có sắc trắng hoặc kem, kiểu dáng đơn giản, giúp khoe sắc vóc sau sinh con đầu lòng.

Khi mang thai con đầu lòng, Đỗ Mỹ Linh tăng 17 kg. Sau 4 tháng sinh con, hoa hậu giảm được 10 kg, thân hình 'có da có thịt' và vẻ ngoài thêm đằm thắm. Gần đây, cô tích cực xuất hiện trong các sự kiện showbiz với phong cách nhẹ nhàng.

Khi đến chúc mừng đàn em Đỗ Thị Hà khai trương cơ sở làm đẹp, Đỗ Mỹ Linh diện set váy ren ôm eo trang nhã. Bộ cánh được cô phối cùng giày cao gót Mach&Mach và túi Chanel tăng độ nữ tính.

Trước đó, thiết kế ren xuyên thấu từng được Đỗ Mỹ Linh diện đến một sự kiện của nhà chồng. Hoa hậu thay đổi cách kết hợp áo trong để tạo sự mới lạ.

Cách diện set đồ ren được Đỗ Mỹ Linh ưa chuộng khi trở lại sau sinh con. Ở buổi tiệc mừng sinh nhật hồi tháng 10, hoa hậu cũng phối theo công thức tương tự, tạo vẻ kín đáo, dịu dàng.

Để che thân hình chưa lấy lại cân nặng thời son rỗi, Đỗ Mỹ Linh hạn chế mặc các kiểu trang phục có khoảng hở. Con dâu bầu Hiển thay vào đó thích lên đồ 'kín cổng cao tường'.

Tủ đồ của bà mẹ một con sau sinh tràn ngập tông màu trắng, trắng kem làm nổi bật làn da trắng, vẻ đẹp đằm thắm.

Sau khi giảm 10 kg, hoa hậu tự tin hơn trong việc chinh phục những mẫu váy có độ ôm dáng. Tại một sự kiện gần đây, cô được khen khi diện váy bút chì tối giản.

Tham dự một sự kiện triển lãm cùng hội chị em hoa hậu, Đỗ Mỹ Linh mặc áo khoác dáng lửng cùng chân váy ngắn, khoe đôi chân thon thả.

Khi diện đồ gợi cảm, Đỗ Mỹ Linh cũng chọn thiết kế hở chừng mực. Với mẫu đầm quây cúp ngực, cô chọn phom dáng dài chấm đất để vẫn giữ vẻ thanh lịch.

Thiết kế dáng suông giúp 'nàng dâu hào môn' giấu vòng hai chưa lấy lại số đo cũ. Đỗ Mỹ Linh cho biết cô giảm cân tự nhiên, không kiêng khem hay tập luyện vì trước mắt cô tập trung việc chăm sóc con.

Trong một sự kiện gần đây, hoa hậu khoe vẻ nền nã cùng mẫu áo dài hồng dáng suông.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới