Thứ ba, 10/10/2023, 11:56 (GMT+7)

Phong cách thời trang tuổi lên ba của Lisa - Leon nhà Hồ Ngọc Hà

Hai nhóc tì nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý càng lớn càng được bố mẹ cho mặc đồ hợp mốt, tạo phong cách riêng.

Sắp tròn ba tuổi, Leon và Lisa nhà Hồ Ngọc Hà đã lớn phổng phao, được nhiều khán giả khen như học sinh cấp một. Hai nhóc tì nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý cũng có phong cách ăn mặc nổi bật, gây chú ý mỗi lần xuất hiện trên mạng xã hội.

Trong chuyến đi chơi mới đây, bé Lisa được mẹ cho diện váy trắng ren, phối cùng sneakers, tất cổ cao, túi xách dây xích và mắt kính cool ngầu. Nhiều người hâm mộ nhận xét cô nhóc sớm có thần thái giống Hồ Ngọc Hà, hứa hẹn tương lai sành điệu không kém mẹ.

Khi còn bé, Lisa và Leon thường được diện đồ giống nhau như các cặp sinh đôi. Gần đây, Hồ Ngọc Hà ít chọn trang phục y hệt cho các con mà chuyển qua cách phối màu sắc, chất liệu ton sur ton.

Cả hai nhóc tì đều có tính cách nghịch ngợm, lém lỉnh nên gắn bó với các kiểu trang phục năng động, mỏng nhẹ, thoải mái hoạt động.

Bằng các cách kết hợp phụ kiện ăn ý cùng trang phục, Hồ Ngọc Hà tạo phong cách riêng cho các con mà vẫn giữ được sự dễ chịu, không cầu kỳ.

Ở tuổi lên ba, chị cả Lisa sớm có đôi chân thon dài, thẳng tắp. Trong khi đó, cậu út Leon lại trông nam tính.

Hình ảnh hai con Hồ Ngọc Hà nắm tay dạo phố với trang phục có gu thu hút hơn trăm nghìn lượt tương tác trên mạng xã hội Facebook, Instagram.

Cùng một cách phối áo thun trắng với đồ denim, Hồ Ngọc Hà tạo cho các con style riêng biệt đậm chất fashionista nhí.

Khi đi học, Lisa và Leon cũng được diện những kiểu trang phục ăn ý nhưng ưu tiên sự mát mẻ, nhẹ nhàng.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới