Thứ tư, 22/11/2023, 15:35 (GMT+7)

Phong cách lịch lãm tuổi 72 của fashionista Thuận Nguyễn

Bước qua tuổi 70, stylist Thuận Nguyễn vẫn giữ phong cách mặc trẻ trung, lịch lãm với những bộ suit kiểu cách.

Thuận Nguyễn nổi tiếng trong làng mốt Việt với vai trò là một fashionista, stylist, người mẫu ảnh. Ở tuổi 72, ông vẫn giữ hình thể khỏe mạnh, phong cách ăn mặc lịch lãm, trẻ trung.

Theo đuổi phong cách Sartorial thể hiện vẻ nam tính, đĩnh đạc của một quý ông, Thuận Nguyễn gắn bó với những bộ suit kiểu cách, được may đo vừa vặn.

Theo nam fashionista, bí quyết để ông luôn giữ hình ảnh chỉn chu là trang phục có độ ôm vừa vặn. Ông cũng ưu tiên những gam màu trung tính như đen, xám, xanh navy khi diện suit để tạo vẻ sang trọng, cổ điển. Trên bộ đồ, ông luôn để tâm nhất đến giày vì đây là 'chìa khóa' tạo phong cách riêng.

Khi kết hợp cùng suit, Thuận Nguyễn có những lựa chọn giày rất đa dạng. Ngoài những đôi giày da Tây lịch lãm, ông còn thường xuyên phối suit cùng giày thể thao. Nét trẻ trung được fashionista 72 tuổi thêm thắt bằng những màu sắc nổi bật trên đôi giày.

Tủ đồ của Thuận Nguyễn có nhiều mẫu giày cập nhật xu hướng giới trẻ. Ông cũng chú ý đến những đôi tất cổ cao, giúp ông trông năng động, thoải mái hơn dù mặc suit.

Thay vì phối suit cùng sơ mi 'kín cổng cao tường' truyền thống, fashionista sinh năm 1972 tạo nét phóng khoáng riêng bằng những mẫu sơ mi mở bung khuy hay áo thun cổ tim khoe hình xăm.

'Đam mê thời trang nên tôi thường học hỏi xu hướng qua sách báo, các bộ phim. Tôi không chạy theo những kiểu mặc unisex đang thịnh hành mà ưu tiên tiêu chí thể thao, trẻ, khỏe. Theo tôi bí quyết quan trọng nhất để mặc đẹp bất chấp tuổi tác là phù hợp với cơ thể', Thuận Nguyễn nói.

Trong các show thời trang, Thuận Nguyễn là fashionista thường góp mặt trên hàng ghế đầu. Ông ít đóng bộ suit nghiêm túc mà thường chọn cách mặc thoải mái, thể hiện tính thời trang.

Các trang phục suit của Thuận Nguyễn thường do ông tự thiết kế theo sở thích, đảm bảo phù hợp cơ thể. Dù yêu thích hàng hiệu, fashionista 72 tuổi ít khi 'phí tiền' mua đồ đắt đỏ mà ưa chuộng hàng bình dân. Ông muốn chứng minh trang phục giá rẻ cũng có thể tạo phong cách riêng.

Để giữ vẻ trẻ trung ở tuổi 72, Thuận Nguyễn theo chế độ ăn uống khoa học, không uống rượu bia, đi ngủ sớm và tập yoga mỗi ngày. Hình thể săn chắc cùng lối ăn mặc lịch lãm thường giúp ông được khen trẻ hơn nhiều so với tuổi.

Thuận Nguyễn chụp ảnh cùng diễn viên Hứa Vĩ Văn, CEO - quản lý Toàn Phạm khi tham dự một sự kiện thời trang.

Nhà thiết kế, stylist Thuận Nguyễn sinh năm 1952, hiện sống tại TP HCM. Ông có bố mẹ là người Việt nhưng được sinh ra ở Lào và từng sống, làm việc tại Pháp một thời gian dài. Năm 2011 khi nghỉ hưu, ông trở về Việt Nam, từ đó 'bén duyên' với công việc stylist, người mẫu, KOL, diễn viên.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới